Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Quận Cầu Giấy - Hà Nội

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên địa bàn Hà Nội, nhưng Thành Nam với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm đã cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi luôn tạo được lòng tin của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi mang đến cho quý vị.


Hiện nay, cả nước đang ở trong mức báo động về tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết. Muỗi được coi nỗi lo sợ của hầu hết tất cả tất cả các gia đình. Chúng không chỉ hút máu mà còn mang nhiều dịch bệnh như sốt xuất huyết, sốt rét, virus zika… Vậy làm sao để phòng tránh chúng? Hãy đến với công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội. Để mỗi ngày, gia đình bạn sẽ không còn lo sợ tới dịch sốt xuất huyết hay những vết muỗi cắn nữa nhé!


I. Những mẫu cửa lưới chống muỗi lắp đặt và thi công tại Quận Cầu Giấy sang trọng, hiện đại

 

cửa lưới chống muỗi lắp đặt và thi công

 

 

Hiện nay, việc lắp cửa lưới chống muỗi tại Cầu Giấy là một trong những nhu cầu thiết yếu của các hộ gia đình sinh sống tại đây. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi dịch sốt xuất huyết đã và đang phát triển rộng rãi. Đặc biệt Cầu Giấy là một Trong những Quận lớn của Hà Nội với hoạt động dân cư, sinh viên đông đúc. Tại Cầu Giấy, hàng năm có hàng nghìn ca nhập viện vì bệnh sốt xuất huyết. Để giảm bớt lo lắng này, lắp đặt cửa lưới chống muỗi Thành Nam là một giải pháp hoàn hảo cho bạn và người thân.


Cửa lưới chống muỗi là bộ sản phẩm thiết kế hoàn chỉnh, dễ dàng lắp đặt vào hệ thống cửa chớp, cửa kính, song bảo vệ hiện tại, các loại cửa khác.


Cửa lưới được sử dụng những vật liệu từ những thương hiệu uy tín và không chứa các thành phần độc hại. Công năng của cửa lưới giúp hạn chế sự tiếp xúc của côn trùng gây bệnh như gián, ong, muỗi, ruồi, kiến, bọ xít.. Vì vậy bạn hãy yên tâm rằng những dịch bệnh truyền nhiễm từ đó sẽ bị ngăn chặn hoàn toàn, bảo vệ sức khỏe, cho cả gia đình bạn.


Cửa lưới chống côn trùng không chỉ giúp hạn chế bụi bặm, ngăn thú nuôi , mà còn giúp nhà thông thoáng và mát mẻ hơn.
Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi Thành Nam sang trọng, hiện đại còn giúp nhà ở thêm phần thẫm mỹ, bắt mắt và tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều với việc chỉ dùng cửa thông thường.


II, Với nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi sẽ đem lại không gian an toàn cho bạn và gia đình. Các loại cửa lưới chống muỗi tại Cầu Giấy mà chúng tôi đã cung cấp những mẫu cửa lưới hiện đại và đa dạng, chất lượng bền lâu với thời gian.

 

 Cửa lưới chống muỗi ở Cầu Giấy

 

  • Cửa lưới cuốn gồm: Cửa lưới cuốn lò xo và Cửa lưới cuốn dạng tự động
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa gồm: Cửa lưới chống muỗi lùa thông thường và Cửa lưới chống muỗi lùa chống trộm nhôm xingfa
  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp gồm: Cửa lưới dạng xếp có ray, Cửa lưới dạng xếp tay nắm nổi, Cửa lưới dạng xếp tay nắm âm, Cửa lưới dạng xếp không ray.

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Thành Nam sẽ mang lại cho bạn và gia đình những mẫu cửa lưới rắn chắc, mẫu mã đẹp, hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình bạn.


Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở quận Cầu Giấy của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với lưới được làm từ sợi thủy tinh mềm dẻo dễ cuốn, sơn tĩnh điện cao cấp, khung được làm bằng nhôm. Lựa chọn cửa lưới chống muỗi tại Cầu Giấy của Thành Nam là một lựa chọn sáng suốt cho bạn và cả gia đình.

Cập nhật lần cuối: 8/26/2020 9:20:19 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in