Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Khám phá về sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, có những điều đặc biệt mà bạn chưa biết

Nói đến sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, đây là một dòng sản phẩm lưới chống muỗi đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với những đặc tính vô cùng đặc biệt với sự thiết kế vô cùng thông minh, tinh tế, nên sản phẩm phù hợp với mọi không gian từ các ngôi nhà cấp 4 cho đến các căn hộ chung cư, các khu biệt thự cao cấp...

 

Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, màu sắc mà còn được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi tự cuốn chưa?

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng như các loại cửa lưới chống muỗi khác, sản xuất ra để nhằm ngăn chặn các loại muỗi, côn trùng xâm nhập vào nhà. Giúp hạn chế sự lây nhiễm về các bệnh tật, do muỗi, côn trùng, gây bệnh cho con người.

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ

 

Muỗi loại lưới chống muỗi đều có cấu tạo riêng biệt và có cơ chế hoạt động khác nhau. Vì chúng có cấu tạo khác nhau, có những đặc điểm riêng biệt, để từ đó khách hang có những lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn có 2 loại là: cửa lưới chống muỗi tự cuốn theo kiểu dọc và cửa lưới chống muỗi theo kiểu ngang, cả 2 loại cửa lưới này có cơ chế hoạt động và sử dụng đơn giản khi sử dụng bạn chỉ cần kéo, đóng mở rồi cửa tự động cuốn lên hoặc hạ xuống.

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn gồm hai bộ phận chính là:

Phần khung được làm bằng nhôm định hình cao cấp nên vô cùng chắc chắn và không han gỉ nên chịu đựng với mọi thời tiết khắc nhiệt của môi trường. Hơn nữa khung còn được phủ một lớp sơn tĩnh điên tăng thêm giá trị bền đẹp của sản phẩm cửa lưới chống muỗi .

Phần lưới được làm bằng sợi thủy tinh cao cấp bên ngoài được phủ một lớp nhựa giúp làm tăng tính thẩm mĩ cao cấp vừa ngăn chặn côn trùng, muỗi một cách hiệu quả vừa kéo dài tuổi thọ của sản phẩm .

Ngoài ra cửa lưới chống muỗi còn có các bộ phận khác như: ốc vít, hệ thống lò xo, ray dẫn, bộ giảm tốc, hộp lô cuốn, trục cuốn bên trong. Tất cả các phụ kiện đều được làm bằng vật liệu cao cấp, nên sản phẩm vừa bền đẹp vừa mang tính thẫm mĩ cao.

 

Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-HP005

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu ghi

 

Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn đem lại cho người sử dụng

Nếu không có những ưu điểm vượt trội thì chắc chắn khách hàng không lựa chọn sản phẩm nhiều đến thế.

Thứ nhất là dạng cửa lưới tự cuốn có 2 loại là: loại cuốn ngang và loại cuốn dọc, nên có thể lắp được nhiều vị trí, cửa chính, cửa sổ, ô thoáng, cửa ban công, … nếu gia đình có diện tích nhỏ hẹp thì dùng lắp loại cửa này.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn không chỉ ngăn chặn được muỗi, rán, ruồi muỗi mà ngăn được cả các loại côn trùng khác.

Sản phẩm đem đến cho khách hàng sử dụng tiện lợi, thay vì bạn phải hết sức để mở đóng thì bạn chỉ cần kéo nhẹ cửa là có thể đóng hay mở được cửa một cách dễ dàng.

Với các mắt lưới thiết kế thông minh thì gió, không khí và ánh sáng vẫn lọt vào được trong ngôi nhà bạn để có một không gian thoáng mát, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra còn mang đến cho ngôi nhà sự hiện đại, sang trọng.

Hiện nay trên trị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp, vì vậy khi mua sản phẩm bạn nên lựa chọn cẩn thận để có được một sản phẩm cửa lưới chống muỗi vừa có chất lượng vừa mang tính thẩm mĩ cao.                                                                     

Cập nhật lần cuối: 4/17/2021 10:26:38 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in