Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Thông tin về của lưới chống muỗi cánh mở

Muỗi là loài động vật được các nhà khoa học đánh giá là một trong  10 loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh. Hơn tất cả các laoiif động vật có kích thước lớn như hổ, sư tử,báo… chỉ bẳng một vét đốt nhỏ có thể gây ra cái trên cho rát nhiều người. điều đặc biệt là chúng có mặt ở mọi lúc mọi nơi tronng cuộc sống của chúng ta.

Cửa lưới chống muỗi cảnh mở ra đời nhằm mang cho bạn một không gian sống không có muỗi và các laoif côn trùng khác.
Các dịch bệnh do muỗi truyền đều là những bệnh nguy hiểm cho con người như: sốt rét, sốt sốt huyết, zika,…Không chỉ riêng muỗi mà rất nhiều loài côn trùng đáng ghét khác cũng xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta như gián, ruồi, chuột,… chúng làm đỏa lộn cuộc sống của chúng ta, chúng cắn phá đồ đặc và là nguyên nhân gây ra một số bệnh truyền nhiễm như tiêu chảy, dịch tả, thương hàn,… những bệnh này nếu không được cứu chữa kịp thời có thể gay nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy chúng ta cần một biện pháp hoàn hảo vừa có thể ngăn chặn tất cả các loại côn trùng, chuột đáng ghét đó là cửa lưới chống muỗi.
 
 
cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở
 
 

Cửa lưới chống muỗi dạng mở là một sản phẩm không thể bỏ qua bởi nó đáp ứng được tất cả các yêu cầu của chúng ta.

 

1. Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng mở

  • Lưới: sử dụng lưới 304 hay lưới 316 bền không gỉ.
  • Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện.
  • Các bộ phận khác như chốt cửa, bản lề, tay cầm.
Nếu các bạn đã từng sử dụng biện pháp chống muỗi truyền thống thỳ chắc chắn hiểu được đây không phải là biện pháp lâu dài , bên cạnh đó nó còn có mùi khó chịu đặc biệt những hóa chất này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của gia nđình bạn nhất là trẻ nhỏ và phụ nữa mang thai.
Cửa lưới chống muỗi khắc phục được hoàn toàn điều đó. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cánh mở gồm lưới cầu tạo từ sợi inox 304 hay 316. Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện theo yêu cầu của khách hàng. Những nguyên liệu này trong quá trình sử dụng rất bền, không gỉ, không biến dạng và rất an toàn với sức khỏe con người. đặc biệt nó có thời gian sử dụng lâu dài mà không đánh mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.
 
Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so
Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở màu trắng sứ
 

2. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng mở

  • Với chất liệu làm từ inox cửa lưới chống muỗi có thể ngăn chặn được các loài vật có kích thước lớn như chuột rắn,…
  • Việc lắp đặt và sử dụng, vệ sinh cửa rất nhanh chóng. Cửa được sử dụng như các dạng cửa đóng mở thông thường.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng mở vẫn mang dến sự thoáng mát cho ngôi nhà bạn bởi nó không gây cản trở không khí và ánh sáng.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng mở có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
  • Đi kèm với những ưu điểm trên là nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó là không được gọn gàng như các dòng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hay dạng xếp mà nó cần không gian để mở.
Cửa lưới chống muỗi dạng mở được nhiều người tin tưởng lựa chon hiện nay tùy vào kích thước khung cửa sổ mà bạn có thể sử dụng dạng 1 cánh hay 2 cánh mở. Cửa lưới chống muỗi dạng mở nhiều màu sắc để bạn lựa chọn nên tùy thuộc vào màu sắc của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn màu sắc của cửa cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên có thể giúp bạn hiểu hơn về cửa lưới chống muỗi dạng mở và đưa ra lựa chọn đúng khi có nhu cầu sử dụng.

Cập nhật lần cuối: 4/16/2021 9:47:06 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in