Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những loại côn trùng gây nguy hiểm trong ngôi nhà của bạn

Sử dụng bộ cửa chống muỗi và côn trùng từ cửa lưới Thành Nam là biện pháp đơn giản và an toàn nhất để ngăn chặn tất cả các loại côn trùng nguy hiểm cho ngôi nhà của bạn.

Cửa chống muỗi ngăn côn trùng vào nhà

 

Côn trùng là loài động vật nhỏ, thường có nhiều chân và chủng loại cũng rất đa dạng. Tốt cũng có, xấu cũng có, nhưng liệu bạn có biết những loại côn trùng rất gần ngay trong ngôi nhà bạn lại là những sinh vật rất nguy hiểm đến sức khỏe của chính bạn? Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu những loại côn trùng rất quen thuộc nhưng lại là những sinh vật đang đe dọa đến sức khỏe của cả gia đình bạn mỗi ngày.

 

Muỗi

 

 

 

Muỗi là loài xuất hiện đặc biệt nhiều trong khu vực Châu Á, Muỗi đực vô hại hơn muỗi cái do muỗi đực chỉ hút nhựa cây, phấn hoa… Chỉ có muỗi cái hút máu và là mầm bệnh với con người. Muỗi thường xuất hiện nhiều vào mùa mưa, những nơi ẩm thấp, ít ánh sáng. Muỗi là nguyên nhân chủ yếu gây lên các dịch bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết…v..v

 

Gián

 

Gián cũng là loài côn trùng thường xuyên xuất hiện trong ngôi nhà của bạn. Chúng thường để lại mùi hôi rất khó chịu ở những nơi chúng đi qua nhờ tuyến mùi đặc biệt trên cơ thể. Với hình dáng cơ thể nhỏ và linh hoạt gián có thể luồn lách vào nhiều ngóc ngách khác nhau, gây nên nhiều vấn đề như hỏng thức ăn, gặm nhấm đồ đac (sách, báo, cây)… thậm chí là lây truyền các mầm bệnh sang cho con người từ nơi này qua nơi khác.

 

Ruồi

 

 

Là loại côn trùng cùng họ với muỗi. Ruồi nhà cũng là loài côn trùng gần gũi với con người, tuy vòng đời của 1 con ruồi trưởng thành chỉ khoảng 14 ngày nhưng sức sinh sản của nó là rât lớn và là 1 cỗ máy truyền bệnh thực thụ. Ruồi thường đậu bám ở những khu đông dân cư, nhiều gia súc hoặc những khu vực rác thải. Chính do tập tính đậu bám nơi này qua nơi khác đã khiến ruồi trở thành mầm bệnh nguy hiểm đối với không chỉ con người mà còn với các sinh vật khác.

 

Kiến

 

Là loài côn trùng xuất hiện trên khắp thế giới, trừ Nam Cực, với số lượng bầy đàn lớn chúng là loài côn trùng gây nhiều phiên phức cho con người. Kiến tụ tập tới các vị trí có mồi rất nhanh, như vệt đường, mật ong, các loại thức ăn nói chung…v…v.. Ngoài ra bị kiến đốt cũng rất nguy hiểm, đặc biệt với trẻ nhỏ, do vết đốt thường sưng tấy.

 

Rệp

 

Là loài côn trùng nhỏ, thường trốn rất kĩ nên khó nhìn ra hơn các loại côn trùng nêu trên. Rệp hút máu người và để lại những vết đỏ lớn trên da người bị đốt. Mặc dù chưa có nghiên cứ cụ thể nào chứng minh rệp là côn trùng truyền bệnh nhưng chúng cũng gây rất nhiều phiền toái cho con người. Đã có nhiều trường hợp người nhiẽm bệnh lây truyền từ rệp.

 

Biện pháp bảo vệ sức khỏe cho con người

 

Dùng thuốc diệt côn trùng: hiệu quả rất nhanh nhưng chỉ được trong không gian nhất định và chứa nhiều hóa chất độc hại, không nên dùng khi gia đình có trẻ nhỏ.

Nhang đuổi muỗi tuy mức độ nguy hiểm ít hơn thuốc nhưng nếu sử dụng trong thời gian lâu dài cũng có ảnh hưởng không tốt, nên có sự hạn chế khi sử dụng.

 

 

Sử dụng bộ cửa chống muỗi và côn trùng từ cửa lưới Thành Nam chính là biện pháp hiệu quả nhất, an toàn nhất và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần lắp đặt 1 lần, bạn có thể sử dụng sản phẩm liên tục 24/7 trong khoảng từ 10-15 năm vì độ bền rất cao. Khung cửa chắc chắn, mắt lưới nhỏ li ti không chỉ ngăn côn trùng mà cả bụi bẩn, tạp vật cũng không có cơ hội lọt vào không gian sống của gia đình bạn.

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam với dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chất lượng tốt. Đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng khi đến với chúng tôi. Liên hệ ngay qua sđt: 02463 282 287 để nhận hỗ trợ và lựa chọn những sản phẩm ưng ý.

Cập nhật lần cuối: 5/20/2019 7:20:10 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in