Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về sản phẩm Cửa lưới chống côn trùng đẹp cho gia đình bạn

Nói đến sản phẩm cửa lưới chống côn trùng, thì chúng ta không nên chỉ nghĩ rằng cửa chỉ ngăn cản được những loại côn trùng có kích thước lớn thôi. Mà cửa lưới chống côn trùng còn ngăn được cả những loại côn trùng có kích thước bé, như muỗi nữa.

Những ảnh hưởng xấu của các loại côn trùng gây ra cho con người

Như chúng ta đã biết côn trùng xâm nhập vào ngôi nhà gây đảo lộn cuộc sống của mỗi gia đình chúng ta. Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Và chúng chính là nguyên nhân gây ra những căn bệnh nguy hiểm cho con người chúng ta. Bạn đang muốn tìm một phương pháp phòng chống côn trùng hiệu quả cho gia đình mà không gây ảnh  hưởng gì đến sức khỏe và môi trường xung quanh. Vì vậy với cửa lưới chống côn trùng bạn sẽ không còn lo lắng về việc côn trùng làm phiền, không sợ bị lũ côn trùng xâm nhập vào nhà làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, phá phách đồ đạc...

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn phù hợp lắp đặt ở những vị trí có không gian nhỏ, hẹp

 

Cấu tạo của cửa lưới chống côn trùng

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng cao, thì hiện nay có rất nhiều loại cửa chống côn trùng được sản xuất và đưa ra thị trường, mỗi loại cửa lưới chống côn trùng đều có cấu tạo riêng biệt, có những ưu nhược điểm khác nhau, nhưng đều có hai thành phần chính là: phần lưới và phần khung.

Phần lưới được làm từ 2 chất liệu chính là: bằng inox 304 cao cấp hoặc bằng thủy tinh cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp nhựa, lớp nhựa này có khả năng giúp phần lưới không gỉ, không bị oxi hóa trong quá trình sử dụng. Đồng thời giúp cửa lưới chống muỗi bền hơn, hiệu quả hơn không sợ côn trùng xâm nhập vào nhà.

Phần khung được làm từ nhôm định hình cao cấp, với chất liệu này vô cùng cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chống va đập tốt, bên ngoài phủ một lớp tĩnh điện vừa giúp khung không bị hỏng, ghỉ và có tính thẩm mĩ cao.

Ngoài ra còn có những cấu tạo bởi các thành phần khác nữa như: tay cầm, bánh xe, ray hướng dẫn...

 

Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le\

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có thể lắp ở nhiều vị trí khác nhau

 

Phân loại các loại cửa lưới chống côn trùng chính có mặt trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống côn trùng nhưng sau đây chúng tôi sẽ điểm danh 4 loại cửa lưới chống côn trùng chính là:

Cửa lưới chống côn trùng dạng cố định

 Loại cửa này được lắp cố định với khung cửa và thường được lắp đặt ở những nơi  ít sử dụng, vì nó không đóng mở một cách linh hoạt như một số loại cửa kia nên dòng cửa này sẽ có giá cả hợp lí hơn.

Cửa lưới chống côn trùng dạng xếp

Với dòng sản phẩm này thì nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi sản phẩm được thiết kế hiện đại, tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng và phù hợp ở nhiều vị trí khác nhau.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Đây là loại cửa lưới chống muỗi thuộc dòng cao cấp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cửa lưới có cấu tạo rất linh hoạt, đơn giản sử dụng dễ dàng, với các kiểu thiết kế khác nhau 1 cánh, 2 cánh, rồi 4 cánh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

  • Cơ chế hoạt động của dạng này là bạn có thể nắm 1 đầu dây rồi điều chỉnh dễ dàng  cửa.
  • Nếu không muốn mở cả cửa thì có thể mở một phần mà bạn muốn.

Trên đây là những mẫu cửa lưới chống côn trùng đang được khách hàng ưu chuộng hiện nay. Hy vọng với sự chia sẻ này thì các bạn sẽ có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

Cập nhật lần cuối: 4/13/2021 11:35:13 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in