Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Bật mí về cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn như thế nào cho đúng cách

 Với sự ra đời của sản phẩm cửa lưới chống muỗi, thực sự là một bước đột phá lớn về ngăn chặn muỗi. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi được ví như là một lá chắn để bảo vệ sức khỏe cửa con người thoát khỏi những bệnh tật nguy hiểm, truyền nhiễm có nguy hiểm đến tính mạng.

Chính những ưu điểm của sản phẩm cửa lưới chống muỗi, đã ngày một nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, luôn có những phản hồi tốt về sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng thì trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng hơn để khách hàng lựa chọn theo sở thích nhu cầu của mình.

Một trong những mẫu cửa lưới chống muỗi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách hàng chính là cửa lưới tự cuốn. Và trong bài viết sau đây sẽ là những bật mí về cách sử dụng cửa lưới chống tự cuốn một cách đúng nhất.

 

Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-HP005

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

 

Vai trò của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Với sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn với nhiều màu sắc, vô cùng đẹp mắt, kiểu dáng khác nhau nên phù hợp với mọi nhu cầu của nhiều gia đình, phù hợp với mọi không gian, từ các căn nhà cấp 4 cho đến các khu biệt thự, các nhà cao tầng, các khu nghỉ dưỡng...

Việc lắp cửa lưới chống muỗi vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình, vừa mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho ngôi nhà, đem lại cho ngôi nhà một không gian thoáng mát, sạch sẽ an toàn.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong sản phẩm đang được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Vì cửa lưới chống muỗi tự cuốn không chỉ đem lại những công dụng về ngăn chặn muỗi hiệu quả mà còn có tính thẩm mĩ cao, vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn với cách thiết kế vô cùng đẹp mắt, độc đáo, thông minh có thể ngăn chặn được tất cả các loại muỗi, côn trùng hiện nay. Ngoài ra cửa lưới chống muỗi tự cuốn còn có tác dụng ngăn ngừa bụi bặm ở phía ngoài vào nhà, để có được ngôi nhà sạch sẽ, một không gian thoáng mát.

Do kiểu cách thiết kế tinh tế nên không hề chắn tầm nhìn của chúng ta mà trong không gian ngôi nhà vẫn có ánh sáng tự nhiên.

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thường được lắp đặt cho cửa sổ

 

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi đúng cách nhất

  • Do cấu tạo của cửa lưới chống muỗi có thiết kế đặc biệt nên khi sử dụng phải hết sức lưu ý, nếu không cửa rất nhanh hỏng.
  • Khi sử dụng chỉ cần thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, kéo đều tay không được nắm kéo một bên lưới để được căng phẳng không bị hỏng.
  • Khi mở cửa thì nên dùng tay đặt vào hai điểm mở cửa.
  • Nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy xuống, sau đó kéo nhẹ vào lòng để mở cửa.
  • Thả tay từ từ để lưới tự cuốn lên
  • Đóng cửa lấy tay nắm và kéo sợi dây đưa cửa từ trên cao dần hạ xuống
  • Dùng hai tay kéo thanh đáy về vị trí khóa, sau đó nhẹ nhàng ấn để cho cửa vào lẫy.
  • Nếu cứ thực hiện thao tác như vậy thì cửa được đóng rất khít và không có loại côn trùng nào có thể xâm nhập được vào ngôi nhà bạn.
  • Lưu ý trong quá trình sử dụng cửa lưới tự cuốn nên vệ sinh theo định kì, để đem lại không gian sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Cần sử dụng theo đúng cách để bảo vệ cả phần lưới và khung cửa bền lâu hơn.

Với những chia sẻ kinh nghiệm trong bài viết trên, mong rằng sẽ là những tham khảo bổ ích cho các ban, trong việc sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn đúng cách.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình mình. Vui lòng liên hệ đến Cửa lưới Thành Nam để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 4/8/2021 10:19:44 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in