Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở có thiết kế gì nổi bật?

Với nhu cầu của con người ngày càng cao, từ khi các sản phẩm cửa lưới chống muỗi ra đời đến nay, các nhà sản xuất luôn luôn nghiên cứu, tìm tòi để cho ra những mẫu mã cũng như màu sắc đẹp mắt hơn với những công dụng ưu việt hơn. Nhưng đều chú trọng đến mục tiêu chung, duy nhất là bảo vệ sức khỏe cho con người  khỏi những bệnh tật nguy hiểm. Như chúng ta đã biết hàng năm có rất nhiều người bị chết vì căn bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm do muỗi gây ra. Chính vì vậy chúng ta cần tiêu diệt muỗi, ngăn chặn lũ côn trùng bằng mọi cách, để bảo vệ sức khỏe cho con người.

Với biện pháp dùng cửa lưới chống muỗi hiện nay đang là một biện pháp tối ưu nhất, bảo vệ sức khẻo con người được lâu dài, ổn định. Một trong những sản phẩm cửa lưới chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này là cửa lưới chống muỗi dạng mở.

Cấu tạo của cửa lưới dạng mở có gì đặc biệt

Nhìn chung cấu tạo của cửa lưới dạng mở không có nhiều khác biệt so với các loại khác, đều có hai bộ phận chính là phần lưới và phần khung.

Phần khung của cửa lưới chống muỗi dạng mở được làm từ khung nhôm tĩnh điện, nên vô cùng chắc chắn bền đẹp, với nhiều màu sắc khác nhau, đem đến cho ngôi nhà sự tươi mới, sang trọng, lịch sự.

Phần lưới được làm từ lưới inox 304 có độ bền cao, không bị gỉ, bị bong chóc, mà rất sạch sẽ sáng bóng cho người sử dụng. Ngoài ra còn có những phụ kiện khác đi cùng, để tạo nên một cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh.

Cửa lưới chống muỗi dạng mở có những ưu điểm gì?

  • Thứ nhất là được làm bởi chất liệu bền đẹp, thời gian sử dụng được lâu, không lo các loại chuột cắn rách.
  • Với cách thiết kế dạng mở mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, nhất là các căn hộ biệt thự.
  • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng mở có nhiều kích thước khác nhau , có dạng một cánh, 2 cánh, nên phù hợp với mọi không gian.
  • Với sự thiết kế thông minh nên rất tiện lợi trong việc tháo lắp.

 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở màu trắng sứ

 

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi đem lại một cảm giác an toàn, một không gian trong sạch không ruồi muỗi, côn trùng, bụi bặm. Mà ngôi nhà luôn đón được gió và ánh sáng ngoài trời vào căn nhà, đây là một ưu điểm mà những biện pháp chống muỗi khác không thể có được.

Hơn thế thì sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng mở luôn đem lại sự an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Vì trước đây chúng ta thường dùng các biện pháp diệt muỗi bằng thuốc muỗi, hương muỗi, ... đều có mùi rất khó chịu, độc hại mà chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định, chứ không phải là biện pháp lâu dài. Trong khi đó cửa lưới chống muỗi là biện pháp lâu dài, không gây mùi khó chịu hay độc hại gì đến con người, mà sản phẩm lại có tuổi thọ cao.

Tuy rằng chi phí ban đầu hơi cao so với các biện pháp khác nhưng lại có thể sử dụng được 7 đến 10 năm liền.

 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-nau-cho-cua-so

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở màu nâu

 

Sử dụng cửa lưới dạng mở cần chú ý một số điểm sau đây

  • Khi có gió mưa to nên đóng tất cả cửa lại để bảo vệ cửa, cũng như ngăn ngừa gió mưa vào nhà.
  • Trong quá trình sử dụng nên đóng mở một cách nhẹ nhàng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Không được dùng các chất tẩy mạnh để vệ sinh cửa.

Với những gợi ý về sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng mở trong bài viết trên. Các bạn đã phần nào hiểu hơn về ưu điểm của sản phẩm, để lựa chọn cho mình cửa lưới chống muỗi phù hợp.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín tại Hà Nội, thì Thành Nam chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.

Cập nhật lần cuối: 3/30/2021 9:25:15 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in