Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua giàn phơi thông minh

Theo xu thế phát triển của xã hội giàn phơi thông minh ngày càn được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi. Thế nhưng không ít người còn đang băn khoăn nên lựa chọn loại giàn phơi thông minh hay giàn phơi truyền thống cho ngôi nhà của mình. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn nên chọn loại giàn phơi nào phù hợp nhé.

 

Một số người không tìm hiểu qua về giàn phơi thông minh thắc mắc giàn phơi thông minh có sử dụng được nhiều không gian không gian trong gia đình không?

 

Gian-phoi-thong-minh-nhap-khau-Takashi-S10-Model-2018

Giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm không gian phơi đồ

 

Giàn phơi thông minh sử dụng được cho những không gian nào?

Đầu tiên chúng ta nên nói đến ưu điểm tuyệt vời của nó nhé. Giàn phơi thông minh không chỉ thích hợp sử dụng với không gian rộng mà còn cực kỳ phù hợp với không gian nhỏ hẹp như ban công, sân phơi nhỏ của nhà chung cư, nhà trọ. Việc lắp đặt giàn phơi thông minh sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn rộng hơn so với việc sử dụng gàn phơi truyền thống hay dây phơi.

Hơn nữa khi lắp đặt giàn phơi thông minh, việc phơi quần áo sẽ trở nên gọn gàng, thẩm mỹ hơn rất nhiều. Giàn phơi thông minh được thiết kế các lỗ đặt cố định cách nhau 6cm nên quần áo khi phơi luôn có được độ thoáng cần thiết và không bị xô lệch.

Do đó, thay vì cố định dây phơi quần áo ở tầm trung và tầm thấp như các loại giàn phơi kiểu cũ, nhờ khả năng di chuyển cơ động của hai thanh phơi. Khi sử dụng giàn phơi thông minh quần áo luôn được cất giữ ở tầm cao tùy theo ý thích của chủ nhà. Với giàn phơi thông minh, sẽ không còn tình trạng quần áo lộn xộn, không gian nhà chật hẹp, bừa bộn. Mà ở phái dưới giàn phơi bạn cũng để được đò tùy theo mỗi gia đình.

Có nên chọn giàn phơi thông minh giá rẻ?

Điểm qua thị trường giàn phơi thông minh ta có thể thấy giá thành các mẫu giàn phơi thông minh từ vài trăm ngàn đồng cho đến chục triệu đồng, và có đủ mẫu mã chủng loại cho người tiêu dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, có không ít khách hàng phàn nàn về chất lượng không như quảng cáo của giàn phơi thông minh: nhanh hỏng, thường xuyên phải sửa chữa, thay mới, nhân viên kỹ thuật không chuyên nghiệp,… từ đó có những đánh giá sai lệch về giàn phơi thông minh. Do đó khi chọn mua giàn phơi thông minh quý khách hàng cần lưu ý không mua sản phẩm có giá thành quá rẻ, sản phẩm hoặc thương hiệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

 

Gian-phoi-quan-ao-nhap-khau-HM01

Giàn phơi thông minh gắn tường, chịu tải trọng đến 70kg

 

Bởi nếu giá thành quá rẻ, thì giàn phơi thường được làm bằng những chất liệu không đảm bảo. Thay vì làm bằng nhôm đặc nguyên khối thì giàn phơi giá rẻ chỉ là hộp quay nhôm rỗng; Các thanh phơi chỉ được mạ inox chứ không phải toàn bộ là chất liệu inox. Do đó, giàn phơi loại này thường hay hỏng hộp quay, thanh phơi bong tróc lớp mạ inox dễ bị gỉ sét, sức tải yếu, bị cong võng khi sử dụng trong thời gian dài.

Một vấn đề nữa là khi giàn phơi có vấn đề, hỏng hóc xảy ra thì dù còn bảo hành nhưng phía nhà cung cấp chậm trễ trong khâu sữa chữa, thay mới bộ phận khiến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bị ảnh hưởng, do không có chỗ phơi quần áo.

Vậy nên khi mua bất cứ sản phẩm nào sử dụng các bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu chính hãng. Mặc dù đắt hơn một tý nhưng tiền nào của đấy tránh để tiền mất tật mang chưa dùng đã hỏng. Để có thể sử dụng một bộ giàn phơi thông minh như ý chất lượng các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt tận nhà nhé.

Thành Nam luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất đến tận tay Quý khách hàng.

Cập nhật lần cuối: 3/4/2021 9:35:44 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in