Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi có phải là biện pháp chống muỗi đơn giản, hiệu quả an toàn mà ít tốn kém đúng hay sai?

 Xã hội càng phát triển, sức khỏe của con người ngày càng được quan tâm, chú ý nhiều hơn. Nên họ tìm mọi biện pháp để tránh xa những dịch bệnh nguy hiểm nhất là bệnh sốt xuất huyết có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người. Mà thủ phạm chính đó chính là muỗi trong khi trước đây chúng ta thường sử dụng các biện pháp như: phun thuốc, đốt hương, dùng vợt điện nhưng chỉ được một thời gian muỗi đã quay lại và chi phí cũng không phải là nhỏ.

Vì vậy từ khi có sản phẩm cửa lưới chống muỗi ra đời thực sự là một biện pháp chống muỗi tối ưu hiệu quả nhất, mà lại không mấy tốn kém. Nên đã nhiều gia đình sử dụng và để làm sáng tỏ hơn cho vấn đề cửa lưới chống muỗi có thực sự là một biện pháp chống muỗi đơn giản, hiệu quả an toàn mà ít tốn kém đúng hay sai?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta đi vào tìm hiểu rõ hơn về cửa lưới chống muỗi trong bài viết sau đây.

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Là một vật dụng, một  thiết bị có khả năng ngăn ngừa hoàn toàn muỗi, ruồi và côn trùng cho ngôi nhà bạn. Nếu chúng ta lắp đặt sản phẩm cửa lưới chống muỗi đúng vị trí và phù hợp với không gian của ngôi nhà bạn. Hiện nay cửa lưới chống muỗi đang là một sản phẩm được đánh giá cao vì sự an toàn về sức khỏe, tiết kiệm chi phí,...

 

Phòng chống muỗi là một trong những việc được quan tâm hàng đầu hiện nay

 

Phòng chống muỗi là một trong những việc được quan tâm hàng đầu hiện nay

 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi gồm hai phần cơ bản đó là phần lưới và phần khung.

 Phần lưới của cửa lưới chống muỗi được làm bằng sợi thủy tinh, hoặc inox cao cấp có phủ nhựa pvc, rất bền không bị gẫy gập hay bị oxy hóa...môi mắt có kích thước vô cùng nhỏ nên muỗi không thể vào được.

Phần khung nhôm: được làm bằng nhôm định hình thường có màu vân gỗ hay màu đen.

Các biện pháp chống muỗi khác mà chúng ta thường sử dụng

Có rất nhiều cách phòng chống muỗi khác nhau mà chúng ta hay sử dụng:

Bắt muỗi bằng vợt, nếu sử dụng loại này thì có thể tiêu diệt muỗi tại chỗ nhưng đây chỉ là biện pháp tạm thời chứa bạn không thể ngăn chặn được nếu không cầm vợt bắt muỗi. Nên biện pháp này hoàn toàn phụ thuộc vào con người.

Sử dụng thuốc phun muỗi, hoặc sử dụng các loại như hương chanh, bạc hà... nhưng cũng không phải là biện pháp tối ưu.

Còn nếu sử dụng hương muỗi hoặc thuốc phun muỗi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nên hạn chế sử dụng không nên dùng.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-den

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi luôn là biện pháp an toàn, hiệu quả, đơn giản mà ít tốn kém

Với cửa lưới  chống muỗi bạn sẽ cần đầu tư một lần mà có thể sử dụng được trong rất nhiều năm. Hơn nữa sản phẩm không hề gây ảnh hưởng độc hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Và có thể ngăn chặn được muỗi, ruồi côn trùng mọi thời khắc trong ngày mà không cần phu thuộc vào sức người.

Như vậy qua những chia sẻ trong bài viết trên, chúng ta sẽ thấy được sản phẩm cửa lưới chống muỗi thực sự là một phương pháp lâu dài, hiệu quả, đơn giản mà tiết kiệm được cả chi phí lẫn thời gian công sức nhưng vẫn mang lại được hiệu quả cao.

Thành Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 1/7/2021 10:04:07 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in