Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sử dụng lưới chống côn trùng - Giải pháp hiệu quả cho gia đình Việt

Hiện nay, muỗi và các loài côn trùng phát triển mạnh mẽ. Chúng gây nên những dịch bệnh vô cùng nguy hiểm đe dọa đến cuộc sống của chúng ta. Sử dụng cửa lưới chống côn trùng là một trong những giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn.Câu hỏi được đặt ra ở đây là lưới chống côn trùng có thực sự tốt, thực sự hiệu quả hay không? Bạn hãy cùng Thành Nam tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cửa lưới chống côn trùng có thực sự tốt không ?

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng là nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt nam là một trong những điều kiện thuận lợi để cho muỗi và các loài côn trùng phát triển. Chúng có thể xuất hiện khắp mọi nơi xung quanh chúng ta và có thể tấn công cuộc sống của con người bất cứ lúc nào. Đặc biệt, ở những vùng ẩm thấp, cây cối rậm rạp, các khu chế biến, khu công nghiệp tập trung số lượng muỗi  và côn trùng sinh sống vô cùng lớn.

Những loài sinh vật này gây lên những dịch bệnh vô cùng nguy hiểm như dịch hạch, sốt xuất huyết ... gây ảnh hưởng đến các hoạt động và sức khỏe của chúng ta thông qua việc đốt chích, lây truyền những mầm bệnh nguy hiểm. Do đó, việc sử dụng các biện pháp chống côn trùng là điều vô cùng cần thiết.

Cửa lưới chống côn trùng là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn lắp đặt cho không gian gia đình mình. Khi sử dụng cửa lưới chống côn trùng sẽ giảm được các yếu tố độc hại so với các biện pháp chống muỗi và côn trùng truyền thống như : dùng nhang muỗi, bình xịt côn trùng, tinh dầu… mà vẫn đem lại hiệu quả và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian sống. 

 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

 

Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống côn trùng Thành Nam có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Khả năng ngăn chặn và chống muỗi, côn trùng vô cùng hiệu quả. Bởi mật độ mắt lưới dày và nhỏ nên việc muỗi hay côn trùng có thể lọt qua là điều khó khăn và gần như không thể. 

  • Khả năng chống muỗi và côn trùng cho ngôi nhà là toàn diện. Cửa lưới chống côn trùng phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí.  Bạn có thể lắp đặt lưới ở bất kỳ nơi nào như cửa chính ra vào; cửa sổ; lỗ thông gió; lan can …

  • So với các biện pháp diệt muỗi bằng hóa chất như đốt hương muỗi; dùng thuốc xịt thì biện pháp sử dụng cửa lưới chống côn trùng lại hoàn toàn vô hại. Nó giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.

  • Với các biện pháp diệt muỗi thông thường bạn sẽ phải đóng kín hoàn toàn cửa để đảm bảo không cho muỗi và các loại côn trùng không lọt vào nhà. Điều này khiến cho không gian sống của bạn trở lên bí bách. Với cửa lưới chống côn trùng, căn nhà của bạn sẽ vừa thoáng mát, vừa ngăn chặn được côn trùng, muỗi và cả bụi bẩn vào nhà; tạo cho gia đình bạn một không gian trong lành và thông thoáng.

  • Sản phẩm cửa lưới chống côn trùng có các vật liệu cao cấp với  cấu tạo đơn giản, dễ dàng vệ sinh, lắp đặt và thay thế; Thêm vào đó, Cửa lưới chống côn trùng có kiểu dáng, màu sắc sang trọng, đa dạng sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.

  • Giá thành sản phẩm vừa phải, phù hợp với kinh tế của đại đa số người dân.

 

Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le

Cửa lưới dạng lùa cho cửa sổ

 

Với những thông tin trên đây thì việc lắp đặt, sử dụng cửa lưới chống côn trùng là rất tốt , hiệu quả và phù hợp với đa số người dân . 

Thành Nam đơn vị sản xuất và cung ứng các sản phẩm cửa lưới chống côn trùng, cửa lưới chống muỗi uy tín tại miền bắc. Chúng tôi không ngừng cải tiến, áp dụng quy trình mới, đổi mới tư duy thiết kế, sản xuất để tạo nên những sản phẩm cửa lưới chống côn trùng  phù hợp với thị hiếu của tất cả người tiêu dùng cũng như cập nhật theo những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất phù hợp với thị yếu người dùng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Cập nhật lần cuối: 11/28/2020 2:40:43 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in