Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống côn trùng

Mỗi khi chuẩn bị bước đến giai đoạn giao mùa thì thời tiết thất thường và không khí ẩm thấp ở nước ta đã tạo điều kiện cho muỗi và các loại côn trùng sinh sản, phát triển mạnh mẽ gây nên các căn bệnh truyền nhiễm vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến đời sống của con người. Việc lựa chọn là lắp đặt cửa lưới chống côn trùng được xem là biện pháp hữu hiệu và được nhiều người ưa chuộng. Vậy khi lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống côn trùng cần lưu ý nhiều điều gì? Bạn hãy cùng Thành Nam tìm hiểu nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn cửa lưới chống côn trùng:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới được sản xuất với thiết kế đa dạng để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Không chỉ để đảm bảo sức khỏe mà đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng là một vấn đề được quan tâm. Ngôi nhà được lắp đặt cửa lưới với chất liệu tốt, thiết kế đẹp sẽ tăng tính hiệu quả và nâng tầm không gian cho ngôi nhà. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao, hiện nay cũng có rất nhiều loại cửa với những chất liệu kém được du nhập vào thị trường. Chính điều này đã khiến cho việc chọn cửa lưới phù hợp trở nên khó khăn hơn đối với người tiêu dùng, đặc biệt là những người không có kinh nghiệm hay chuyên về lĩnh vực này. Sau đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống côn trùng.

Lựa chọn chất liệu sản phẩm​

Khi chọn mua cửa lưới chống côn trùng, bạn nên chọn loại cửa có lưới được làm từ vật liệu để vừa có khả năng ngăn ngừa muỗi, các loại côn trùng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn có thể mua nhôm hoặc lưới sợi thủy tinh, lưới inox 304 sau đấy bạn đưa vào  khung có thể được cắt giảm cho phù hợp với việc mở cửa. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất hiện nay đều sản xuất những sản phẩm cửa chống muỗi hoàn thiện trong khung với nhiều kiểu dáng khác nhau, có kích thước tùy thuộc vào cửa của mỗi gia đình vì họ cho nhân viên đến đo cửa sau đó mới sản xuất. Đây là 1 giải pháp rất hữu ích và linh hoạt nên chủ nhà có thể yên tâm. Việc  còn lại là bạn nên chọn lựa địa chỉ cung ứng tin cậy.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thường được lắp đặt cho cửa chính

 

Lựa chọn cửa lưới chống côn trùng có kiểu dáng phù hợp

Bên cạnh việc chú ý chất liệu sản phẩm thì việc lựa chọn cửa lưới chống côn trùng có kiểu dáng phù hợp cũng là yếu tố rất quan trọng. Mỗi vị trí cửa trong nhà bạn thường có thiết kế khác nhau. Bạn mong muốn vừa ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập vào nhà, mà không gian cần đảm bảo độ thông thoáng và không cản trở tầm nhìn. Lưới chống muỗi chính là sự chọn lựa thông minh của bạn.

Có nhiều loại cửa lưới chống muỗi gồm cửa tự cuốn, cửa chống muỗi dạng xếp, dạng lùa, dạng cố định, dạng cánh mở,...

  • Cửa lưới chống côn trùng dạng lùa sẽ phù hợp và lý tưởng cho những cửa có kích thước lớn, không gian rộng. Loại cửa này mở và gần gũi giống như cửa 2 lần, do đó rất dễ dàng để hoạt động và khá bền.

  • Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn sẽ thích hợp hơn cho cửa sổ.Sản phẩm vừa mang đến sự thông thoáng lại vừa không cản trở tầm nhìn nhờ các chất liệu lưới chống muỗi sợi thủy tinh bền đẹp. Mẫu cửa này thích hợp lắp đặt cho cửa sổ. Tuy vậy bạn cũng không nên lắp ở vị trí lộng gió làm cho cửa nhanh hỏng hơn. Bạn cũng có thể thu lưới vào khi không cần sử dụng. 

  • Cửa lưới chống côn trùng dạng xếp là loại cửa mà người dùng phải bỏ ra chi phí nhiều hơn do mẫu cửa này làm việc trên hệ thống con lăn và chất liệu lưới thủy tinh khá đắt tiền.

  • Cửa lưới chống côn trùng cố định là dạng cửa lắp đặt cho những vị trí cửa ít sử dụng như cửa sổ, các ô thông gió,... phần lớn là các vị trí cửa sổ trong nhà tắm hay các ô thông gió. 

  • Cửa lưới chống côn trùng dạng đóng mở , một mẫu cửa có thiết kế hiện đại, sử dụng cho những căn hộ có không gian rộng như biệt thự,... Đây là dòng cửa chuyên lắp đặt cho vị trí cửa đi lại, cửa sổ,... 

Cửa lưới chống côn trùng có nhiều mẫu mã đa dạng, có thể lắp đặt ở mọi vị trí và không gian vừa ngăn muỗi, côn trùng vào nhà hiệu quả, vừa góp phần tăng vẻ đẹp tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

 

Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-HP005

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn - lựa chọn hoàn hảo cho cửa sổ

 

Lựa chọn thương hiệu tốt​

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu, mẫu mã thì việc lựa chọn thương hiệu uy tín là điều vô cùng quan trọng. 

Khi mua lưới chống muỗi, khách hàng cần quan tâm tới nhà cung cấp cửa lưới để biết được số lượng  khách hàng đến mua có đông hay không để có thể đánh giá sơ qua về quy mô, hay cách làm việc và số năm kinh nghiệm trong nghề. Điều này giúp ích cho bạn chọn được loại cửa lưới chống muỗi Hà Nội chính hãng, có chất lượng tốt.

Ngoài ra, bạn cần chú ý tới thương hiệu bởi vì yếu tố về lợi nhuận mà nhà sản xuất có thể nhập nguyên liệu lưới rẻ, dễ bị thủng, rách hoặc có thể khung cửa lưới dễ bị bóp méo, nhanh hoen rỉ dẫn đến tuổi thọ sử dụng rất ngắn.

Nếu khách hàng còn băn khoăn và muốn tư vấn thêm, hãy liên hệ tới cửa lưới chống côn trùng Thành Nam - đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt, thay cửa lưới mới, có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sẽ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. 

Với những tiêu chí lựa chọn như trên, Thành Nam  chúng tôi tin tưởng rằng bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình sản phẩm lưới chống muỗi tốt nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Cập nhật lần cuối: 11/24/2020 8:54:46 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in