Cửa lưới chống muỗi cao cấp

5 loại cửa lưới chống côn trùng được ưa chuộng

Cửa lưới chống côn trùng hiện đại đã không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp nó ở khắp mọi nơi như nơi  ở những hộ gia đình, Các công trình công cộng, công ty văn phòng.. Các nhà máy xưởng sản xuất đều áp dụng sản phẩm cửa lưới chống côn trùng này.

Thành Nam xin giới thiệu đến các bạn 5 loại cửa lưới chống côn trùng thường được sử dụng hiện nay.

1. Cửa lưới chống côn trùng dạng cửa xếp

Cửa lưới chống côn trùng dạng xếp là loại cửa có thể sử dụng cho các loại cửa chính, cửa sổ có kích thước lớn. Bởi loại cửa lưới chống muỗi này cũng rất dễ sử dụng, độ bền cao.

Với thiết kế hình lan quạt rất dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đẩy qua một bên hoặc sang hai bên tùy theo nhu cầu là cửa đã có thể thu gọn lại ngay. Với màu sắc, kiểu dáng đa dạng và  phần viền khung nhôm nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp lắp đặt với mọi không gian.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ

 

2. Cửa lưới chống côn trùng dạng cửa tự cuốn

Cùng với cửa lưới chống côn trùng dạng xếp thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng là một loại cửa được ưa chuộng hiện nay. 

Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn được thiết kế tạo dựng đặc trưng với hệ thống lò xo gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và cách sử dụng vô cùng đơn giản.Cửa có một sợi dây ở thanh cửa bên dưới, chỉ cần kéo sợi dây này theo chiều từ trên xuống phần lưới chống muỗi sẽ từ từ được mở ra, để cửa đóng lại bạn chỉ cần chạm vào thanh ray bên dưới. Cửa có lớp mút và dải nam châm vĩnh cửu góp phần giúp cho hai thanh cửa này dính chặt với nhau và không cần đến khóa chốt.

Hiện nay trên thị trường, loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn được sản xuất và phân phối rất đa dạng mẫu mã, chúng thực sự là sản phẩm tuyệt vời để ngăn chặn các loại côn trùng. 

 

Cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn dành cho cửa sổ

 

3. Cửa lưới chống côn trùng cánh lùa

Cửa lưới chống côn trùng dạng lùa thường được lắp đặt ở các khu có diện tích rộng như: cửa ra vào, ban công. Sản phẩm cửa chống muỗi phù hợp lắp đặt tại các khu chung cư tầng thấp, biệt thự, liền kề…

Cửa lưới dạng lùa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cửa lưới khác. Cửa lùa không những chống côn trùng vượt trội mà vừa mang lại không gian thoáng đãng, sang trọng và lịch sự. Được đánh giá cao hiện nay, với thiết kế bao gồm hệ thống bánh xe, việc kéo ra, kéo vào được thực hiện một cách nhẹ nhàng, đơn giản, mang lại cảm giác thuận tiện. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. 

4. Cửa lưới xếp tay âm

Đây là loại cửa lưới chống côn trùng được thiết kế cao cấp. Với hệ thống phụ kiện và các thanh nhôm được sản xuất trên hệ khuôn mới. Cửa lưới xếp là dòng cửa lưới chống côn trùng với tính năng độc đáo được xếp thành các nếp giống quạt giấy, gọn gàng, chắc chắn và bắt mắt. Sản phẩm này phù hợp để lắp cho cửa chính ra vào  hoặc cửa sổ có diện tích  lớn.

 

Cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-mau-den

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

 

5. Cửa lưới dạng lắp cố định

Cửa lưới chống côn trùng dạng cố định phù hợp với những vị trí cần lắp cố định, không thay đổi mà luôn cần chống các loại côn trùng như các vị trí khung sắt, ô thông gió trong gia đình. Với phần lưới cố định vào ô cửa, không thể đóng vào hay mở ra, cửa lưới chống côn trùng dạng cố định được thiết kế vô cùng đơn giản nên giá thành thường rẻ hơn các loại cửa lưới chống côn trùng khác.

Trên đây, Thành Nam đã cùng các bạn tìm hiểu về top 5 loại cửa lưới chống côn trùng thường được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Mong rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có những lựa chọn cửa lưới chống côn trùng phù hợp và hiệu quả để bảo vệ không gian sống của gia đình bạn.

Cập nhật lần cuối: 11/19/2020 9:51:01 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in