Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Dĩn và biện pháp Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi

Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi là một phương pháp ngăn chặn loài côn trùng này. Bởi lẽ nó mang lại hiệu quả cao mà còn có nhiều tính năng và công dụng khác nữa.

Trong nội dung của bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin về con dĩn. Cùng với đó là tác dụng của cửa lưới chống muỗi trong việc ngăn ngừa dĩn. Không để các bạn chờ lâu thêm nữa, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với nội dung của bài viết này.

1. Một số thông tin về dĩn

Trước hết chúng ta sẽ cùng xem loài dĩn có gì đặc biệt. Và liệu chúng có nguy hiểm để chúng ta phải ngăn ngừa.

1.1 Thông tin chung về dĩn

Dĩn (còn có tên gọi khác là dãn, bọ mát) là những côn trùng bé li ti, biết bay, sống ở vùng cây cối rậm rạp, ẩm ướt. Dĩn có không ít loài, trong đó có một loài hút máu người và gia súc.

Do dĩn có kích thước vô cùng nhỏ nên thường chỉ nhìn thấy chúng sau khi chúng đã hút no máu mà thôi. Dĩn hút máu người xong, chúng để lại vết đốt sưng, rất ngứa.

 

Cua-chong-muoi-dang-dong-mo-2-canh-khung-mau-dong

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

 

1.2 Một số đặc điểm của dĩn

Dĩn chích kiếm ăn bất cứ lúc nào, ban ngày cũng như ban đêm. Vì có vòi ngắn nên nó không chích được qua quần áo, bay thành đám quanh đầu và chích vào mặt.

Phần lớn các dĩn đều có tập tính ưa đốt mồi ngoài nhà và thường gây ra nhiều phiền toái, khó chịu cho con người. Vì có kích thước nhỏ nên loài dĩn đốt có thể dễ dàng chui qua các loại màn ngủ thông thường.

Dĩn có khả năng truyền bệnh Mansonellosis và thường không có biểu hiện triệu chứng lâm sàng. Vai trò trung gian truyền bệnh của nó đang được các nhà khoa học nghiên cứu. Tuy nhiên hiện nay chúng gây phiền hà cho sinh hoạt của con người.

 

Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu trắng sứ

 

2. Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi

Bạn nghĩ muỗi là loài côn trùng đã nhỏ rồi nhưng dĩn còn nhỏ hơn cả. Vì thế việc ngăn ngừa chúng tất nhiên là sẽ khó hơn muỗi rất nhiều rồi. Vậy chúng ta cùng xem cửa lưới chống muỗi ngăn dĩn như thế nào nhé.

  • Lưới chống muỗi được sử dụng có thể là lưới sợi thủy tinh phủ nhựa PVC hay lưới thép không gỉ SUS 304 nhập khẩu kích thước mắt lưới tiêu chuẩn 1.41 mm X 1.41 mm rất nhỏ .Với kích thước ô lưới siêu nhỏ có thể ngăn chặn cả những con dĩn có kích thước nhỏ nhất.

  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong ngôi nhà giúp bạn ngăn ngừa muỗi, dĩn hiệu quả.

  •  Cửa lưới chống muỗi  rất dễ lắp đặt và thời gian thi công lắp đặt khá nhanh chóng, chỉ vài tiếng đến vài ngày tùy theo kích thước và số lượng cửa. Cửa khi lắp đặt là sản phẩm nguyên bộ nên chỉ việc lắp ráp theo cửa hiện tại là bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng suy nghĩ gì đến muỗi, Dĩn hay côn trùng sẽ xâm nhập được và ngôi nhà của bạn nữa, đây là lý do khiến sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn.

Trên đây là các thông tin chúng tôi cung cấp, giúp bạn hiểu hơn về Dĩn và ngăn ngừa dĩn Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn miễn phí về cửa lưới chống muỗi và có thể chọn cho mình những sản chất lượng tốt nhất. Cửa lưới Thành Nam chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng chính hãng và bảo hành dài hạn.

Cập nhật lần cuối: 10/29/2020 10:14:51 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in