Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Hướng dẫn bạn cách sử dụng cửa lưới chống muỗi hiệu quả và lâu bền

Gia đình bạn đã lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bạn đang băn khoăn không biết sử dụng cửa lưới chống muỗi như thế nào để hạn chế hao mòn và tránh hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ bộ cửa lưới nhà mình, kéo dài tuổi thọ cho bộ sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

Với nguyên lý hoạt động như trên, có thể dễ dàng hình dung được việc sử dụng cửa lưới tự cuốn đơn giản chỉ là kéo xuống và cuốn lên. Tuy nhiên, người dùng lưu ý nên kéo đều tay, nắm thanh đáy ở ngay chính giữa, không nên lệch về một bên để lưới luôn giữ được tình trạng căng, phẳng và ít bị hư hại.

 

cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Sử dụng cửa lưới chống muỗi đúng cách để cửa luôn bền lâu

 

  • Để đóng cửa: Dùng tay kéo sợi dây được gắn với thanh đáy (nếu có) hoặc kéo trực tiếp thanh đáy từ cao xuống kín khung cửa, đến vị trí khóa. Sau đó ấn nhẹ cho lưới khớp vào lẫy. Thả tay ra, lưới căng, phẳng, phủ kín là được.
  • Để mở cửa: Dùng tay đặt vào 2 điểm khóa, kéo nhẹ thanh đáy xuống tạo đà và hơi hướng về phía người để mở lẫy khóa. Sau đó thả tay nhẹ nhàng, từ từ để lưới cuốn lên trên hộp cho tới khi hết.

Rất đơn giản phải không nào? Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng cửa lưới, kể cả trẻ con hay người lớn tuổi mà không sợ nguy hiểm hay tai nạn nào có thể xảy ra.

Để sản phẩm được sử dụng lâu bền, bạn nên chú ý sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi đúng cách. Ngoài việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh cửa lưới thường xuyên, đóng mở cửa bạn không nên quá mạnh tay mà sử dụng một cách nhẹ nhàng, cẩn thận.

Với cửa xếp, các nếp gấp được nối với nhau bằng các dây nối, vì vậy bạn nên kéo cửa nhẹ nhàng để tránh nguy cơ bị đứt các dây nối, hoặc kéo mạnh quá làm khung cửa lùa, cửa xếp trượt ra khỏi thanh ray….

 

vệ sinh cửa lưới chống muỗi

Vệ sinh, bảo trì cửa lưới chống muỗi thường xuyên giúp tăng tuổi thọ của cửa

 

Cách bảo trì cửa lưới chống muỗi

Tuy nhiên để tuổi thọ sản phẩm được kéo dài nhất bạn cần cần phải quan tâm đến việc bảo trì sản phẩm. Nếu bạn không bảo trì sản phẩm thì chất lượng cửa lưới có tốt đến mấy cũng không thể sử dụng trong thời gian dài. Bạn nên định kỳ vệ sinh cho cửa lưới, nhất là các mẫu cửa lưới tự cuốn, cửa dạng xếp. Phần lưới thường được xếp lại trong hộp kỹ thuật hay hộp chứa lưới. Bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch bụi bẩn trên lưới, nâng cao tầm nhìn tối đa cho cửa, đồng thời cửa có thể xếp hoặc cuốn trơn tru hơn, làm sạch và bôi trơn các thanh dẫn hướng.

  • Làm sạch lưới vải, và thanh trượt với nước, chất tẩy nhẹ và một bàn chải mềm không sử dụng các hoạt chất tẩy rửa mạnh.
  • Cho phép lưới để khô trước khi đưa nó trở lại vào nhà.
  • Để lưới cửa vận hành tốt nhất, bạn nên sử dụng của thường xuyên để bụi không bị bám bên trong.
  • Vào những ngày gió bão, nhất là ở khu vực gần biển, vận tốc gió rất mạnh, nếu là các vị trí cửa sổ, cửa ban công hay mái hiên bạn nên thu cửa lưới chống muỗi lại như vậy tuổi thọ sản phẩm sẽ được kéo dài hơn.

Mặc dù các sản phẩm cửa lưới Thành Nam rất bền, nhưng một số tai nạn hay sơ suất vẫn thỉnh thoảng xảy ra. Các sản phẩm lưới chống muỗi có thể được thay thế và hầu hết các bộ phận có thể được sửa chữa hoặc thay thế. Chỉ cần gọi cho dịch vụ sửa cửa lưới chống muỗi của chúng tôi và chúng tôi đảm bảo rằng cửa lưới chống muỗi nhà bạn sẽ được sửa chữa nhanh chóng.

Cập nhật lần cuối: 10/24/2020 10:18:19 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in