Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi cánh mở - sản phẩm chống muỗi an toàn, hiệu quả cho mọi nhà

 Cửa lưới chống muỗi với tính năng ưu việt, không độc hại hơn nữa còn có nhiều thiết kế phù hợp với không gian nội thất. Là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Trong các loại cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống muỗi cánh mở là một trong những thiết kế dành cho cửa số được nhiều người lựa chọn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại cửa lưới chống muỗi này nhé!

 

cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

Tìm hiểu về chất liệu và cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cánh mở.

Cửa lưới chống muỗi cánh mở bao gồm 2 phần chính là phần khung nhôm và phần lưới: 

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi bao gồm :

  • Phần Lưới: 

  • Lưới Kim loại (Inox không gỉ) dùng cho cửa lùa, cửa mở:

  • Sợi Inox mảnh, trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0.8 x 0.8mm.

  • Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường.

  • Khung nhôm:

  •  Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới :

  • Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang, tay kéo lứoi và nam châm.

  • Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa, đầu bịt tay kéo

Chất liệu: Chất liệu của phần lưới thường được sử dụng sợi lưới inox 304 hay 316 hoặc dạng sợi thủy tinh. Phần khung được cấu tạo từ thanh nhôm định hình được sơn tĩnh điện. Những nguyên liệu này rất bền trong quá trình sử dụng. Nó đồng thời không gỉ, không bị biến dạng và rất an toàn với sức khỏe con người. Thời gian sử dụng lâu dài, không nhất thời như các biện pháp kể trên. Hiện nay các chất liệu này được sử dụng rất nhiều trong ngành thiết kế nội thất. Vì sự bền bỉ nhưng không kém phần thẩm mỹ của chất liệu này.

 

cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở cho cửa sổ

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở cho cửa sổ

 

Những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

  • Cửa lưới chống muỗi cánh mở không chỉ ngăn được muỗi mà còn ngăn được nhiều loại côn trùng khác như: muỗi, gián, kiến xâm nhập vào không gian gia đình bạn

  • Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.

  • Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

  • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

  • Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí.

  • Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện …………..

  • Mặt lưới thẳng, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao.

  • Có thể lắp cho cửa sổ kích thước lớn

  • Lưới inox 304 không rỉ

Với những ưu điểm trên, sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở nếu dùng cẩn thận có thể lên đến 10 năm.Với chất liệu bền đẹp, cao cấp như vậy. Cửa chống muỗi cánh mở có thể ngăn chặn được cả các loài vật có kích thước lớn hơn và có độ cắn phá mạnh hơn như chuột, rắn...

Việc lắp đặt, sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm này rất nhanh chóng, dễ dàng. Cửa được sử dụng như các dạng cửa đóng mở thông thường chúng ta vẫn thấy. Đó là sử dụng bản lề.

Một không gian hoàn toàn thông thoáng và sạch sẽ được mang đến cho ngôi nhà của bạn. Xóa tan đi những nóng bức, ngột ngạt trong ngày hè.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này không được gọn gàng như các dòng cửa lưới dạng xếp, dạng tự cuốn. Cửa cánh mở yêu cầu có không gian để mở cửa nên chỉ phù hợp với những căn nhà có không gian rộng và thoáng đãng.

Sản phẩm cửa chống muỗi dạng cánh mở được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay

Đó là sản phẩm cửa dạng cánh mở dùng cho cửa sổ. Tùy vào kích thước bề dài và bề rộng khung cửa sổ mà bạn sử dụng dạng cửa 1 cánh hay 2 cánh mở.

Cửa sổ có thể coi như con mắt của ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn có hồn hay không thì một phần lớn phụ thuộc vào vẻ đẹp của khung cửa sổ nên bạn cần lựa chọn màu sắc cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

Về hiệu quả chống muỗi, thì cửa lưới dạng cánh mở dùng cho cửa sổ không thua kém bất kỳ sản phẩm cửa lưới nào khác, lại dễ tháo lắp, dễ vệ sinh.

Chỉ với những thông tin trên đây Thành Nam cung cấp, chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu được vì sao loại cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở lại được ưa chuộng đến vậy phải không nào! Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi hãy liên hệ với Thành Nam - Thành Nam hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và sự phục vụ tốt nhất hiện nay!

Cập nhật lần cuối: 10/14/2020 11:12:18 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in