Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Chọn cửa lưới chống muỗi thế nào cho phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi vậy làm thế bào để chọn được cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất với gia đình mình hãy cùng chúng  tôi tìm hiểu nhé.

Quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng, tính năng của cửa lưới

Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi không chỉ có tác dụng ngăn muỗi mà nó còn có tác dụng ngăn các côn trùng khác như ruồi, kiến, gián,… xâm  nhập vào nhà. Không những vậy cửa lưới chống muỗi còn tạo sự sang trọng hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Khi chọn mua cửa lưới chống muỗi bạn nên để ý đến kiểu dáng và tính năng cửa lưới phù hợp với từng gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa lưới chống muỗi đa dạng về thiết kế: cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới cố định, loại cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,…

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ

Chọn cửa lưới phù hợp với mục đích sử dụng

Hãy lưu ý những tính năng và mẫu mã của cửa lưới bạn định mua. Để đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng, diện tích lắp đặt và hài hòa với thiết kế của ngôi nhà.

Chọn cửa lưới chính hãng

Nếu bạn muốn chọn cửa lưới chống muỗi cho chung cư hãy chọn cửa lưới có độ bền cao, vì chưng cư thường chịu nhiều tác động của ngoại lực cũng như thời tiết khắc nghiệt.

  • Đối với nhà cấp 4 bạn bạn nên chọn những loại cửa lươi tầm trung hoặc giá rẻ .
  • Nếu bạn có ý định lắp cho biệt thự hãy chọn loại cửa lưới cao cấp và chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà.
  • Khi có ý định lắp đặt bạn nên tìm đến công ty lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng để được tư vấn và cung cấp sản phẩm đảm bảo.

Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-4-canh-van-go

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng các sản phẩm chống muỗi hay chống côn trùng. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hã cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại cửa lưới chống muỗi thường dùng  dưới đây.

  • Cửa lưới dạng xếp: Cửa lưới chống muỗi loại này được sử dụng kết hợp cùng một thanh hợp kim nhôm, có thể thay đổi màu sắc tùy theo sở thích của mỗi người. Hợp kim nhôm có sức chịu gió, bão tốt,… do đó đây là loại cửa có độ bền cao. Bạn có thể cửa lưới dạng này ở mọi vị trí trong ngôi nhà kể cả cửa chính.
  • Cửa lưới tự cuốn: Cửa lưới chống muỗi loại này thích hợp với cửa sổ. Với thiết kế đơn gản và dễ sử dụng, thông qua thao tác dễ dàng bạn có thể phát huy công dụng tuyệt vời của loại cửa này.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được thiết kế với màu sắc đa dạng, do vậy bạn dễ dàng lựa chọn được màu phù hợp với ngôi nhà mình. Cửa chình là nơi được lựa chọn để lắp cửa dạng lùa nhiều nhất.
  • Cửa lưới cố định: Với những khu vực có diện tích nhỏ cửa lưới cố định là lựa chọn phù hợp nhất. Loại cửa này thích hợp với các ô cửa nhỏ như cửa sổ nhỏ phòng ngủ, cửa sổ phòng bếp,… Với  loại cửa này các bạn không cần thực hiện bất cứa thao tác đóng mở nào.

Trên đây là một số phương pháp chọn cửa lưới chống muỗi hy vọng có thể giúp các bạn dễ dàng lựa chọn loại cửa phù hợp  với gia đình mình.

Cập nhật lần cuối: 10/2/2020 9:53:21 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in