Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi và những vị trí thường được lắp đặt

 Muỗi là những loài vật nhỏ bé, số lượng nhiều, khả năng sinh sản cao và khó tiêu diệt. Việc phòng chống muỗi luôn là vấn đề đáng quan tâm hàng năm, nhất là vào mùa mưa, nhưng chúng chưa bao giờ mang lại kết quả tuyệt đối. Cửa lưới chống muỗi chính là vị cứu tinh giúp bạn giải quyết những điều băn khoăn này. Vậy cửa lưới chống muỗi là sản phẩm như thế nào ? và nên lắp cửa lưới chống muỗi ở đâu ? bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cửa lưới chống muỗi, giống như tên gọi của chúng, cửa lưới chống muỗi chính là loại cửa dùng để ngăn chặn muỗi và các loài côn trùng khác có thể tấn công vào nhà của bạn. Từ đây, bạn có thể yên tâm mở cửa cả ngày mà không lo bị chúng làm phiền.

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thường được lựa chọn lắp đặt cho cửa sô

Ưu điểm của cửa lươi chống muỗi:

  • Khả năng chống muỗi và côn trùng cao, hiệu quả lên đến 99%, mang lại một môi trường sạch muỗi và an toàn.

  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

  • Nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn, phù hợp với thiết kế của bất kỳ ngôi nhà nào. Mang lại không gian sống hiện đại và sang trọng.

  • Gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

  • Không hóa chất độc hại.

  • Thời gian sử dụng lâu dài.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Các vị trí thường được lắp đặt: 

1. Cửa chính

Đây là một trong những vị trí quan trọng nhất trong nhà. Là nơi chúng ta thường xuyên mở cửa nên muỗi rất dễ xâm nhập. Bên cạnh đó, cửa chính cũng có kích thước lớn nên muỗi và các côn trùng khác rất dễ tấn công. Vì vậy, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở vị trí này là vô cùng cần thiết. Bạn có thể thoải mái mở cửa cả ngày mà không cần phải lo lắng. Muỗi và côn trùng không thể tấn công vào nhà bạn sẽ giúp bạn an tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024

Cửa chống muỗi dạng xếp được ưu tiên lắp ở cửa chính hoặc cửa ra ban công

 

2. Cửa sổ

Một loại cửa mà chúng ta cũng thường hay mở nhất chính là cửa sổ. Cửa sổ có thể giúp gió lùa và ánh nắng chiếu rọi vào nhà chúng ta. Nếu cứ suốt ngày phải đóng cửa sổ thì đó quả điều vô cùng đáng tiếc. Trong trường hợp này, bạn nên lắp đặt ngay một hệ thống cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, với nhiều tính năng hữu ích sẽ không làm mất đi thiết kế ban đầu của ngôi nhà. Từ đây, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thông thoáng tối đa và hoàn toàn sạch muỗi.

3. Ban công

Với những người yêu thích sự yên tĩnh thì ban công là một nơi thật tuyệt vời để nghỉ ngơi. Những lúc rảnh rỗi, chúng ta có thể ngồi ở ban công đọc sách hay ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, tận hưởng gió trời mát mẻ. Nhưng muỗi và côn trùng cứ làm phiền khiến bạn phải ngậm ngùi đóng cửa ban công. Đừng để thời gian yêu thích của mình bị gián đoạn. Hãy lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công, bạn có thể mở cửa ban công cả ngày mà bọn muỗi chỉ có thể nhìn ngắm bạn từ bên ngoài. Hơn nữa, cửa lưới chống muỗi không hề khiến tầm nhìn của bạn bị cản trở, đối với một người yêu thiên nhiên thì sản phẩm này thật tuyệt vời.

4. Ô thoáng

Bất kỳ ngôi nhà nào khi thiết kế cũng đều phải có những ô thoáng để đón gió, điều đó khiến cho ngôi nhà không bị bí bách và ngột ngạt. Những ô này có khi ở vị trí trên cao và thường không được che chắn. Chính vì vậy, đó là một nơi lý tưởng để muỗi và côn trùng có thể xâm nhập vào ngôi nhà của mình. Hãy lắp đặt cửa lưới cho ô thoáng, gió và ánh sáng vẫn có thể thoải mái ra vào nhà bạn nhưng muỗi và côn trùng thì không. Thật tiện lợi đúng không nào?

Với những ưu điểm như trên, có thể thấy cửa lưới chống muỗi chính là sản phẩm cần phải được lắp đặt trong bất cứ ngôi nhà nào.Vậy còn chần chừ gì nữa , hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Thành Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp đặt các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, sẽ luôn là địa chỉ tin cậy dành cho bạn!

Cập nhật lần cuối: 9/9/2020 9:47:26 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in