Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cùng Thành Nam tìm hiểu về lưới chống muỗi sợi thủy tinh

 Lưới chống muỗi được biết đến là một giải pháp hữu hiệu giúp cho gia đình chống muỗi một cách hiệu quả và an toàn. Hiện nay cửa lưới chống muỗi ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Ngoài những loại lưới chống muỗi sợi inox phổ biến hiện nay còn có lưới chống muỗi sợi thủy tinh. Bạn hãy cùng Thành Nam tìm hiểu về loại lưới chống muỗi sợi thủy tinh này nhé!

 

Vậy lưới sợi thủy tinh là loại lưới như thế nào?

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh được biết đến với tên thương mại là Fiberglass Mesh hay nhựa gia cường thủy tinh. Loại lưới này được làm từ chất liệu tổng hợp gồm nhựa và các sợi thủy tinh mịn. Sợi thủy tinh sẽ được cấu tạo từ thủy tinh nóng đã được đúc ép bằng ống lót ổ trục để tạo ra một chuỗi như vật liệu. Chuỗi này sau đó sẽ được dệt thành sợi tạo thành tấm lưới thủy tinh.

 

lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh

 

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh được cấu tạo như thế nào?

Lưới sợi thủy tinh chống muỗi được làm từ loại thủy tinh tổng hợp cao cấp sau đó được dệt thành những sợi nhỏ đan xen với nhau tạo thành các ô lưới.

Kích thước của các mắt lưới vô cùng nhỏ. Điều này giúp cho lưới chống muỗi, các loại côn trùng hiệu quả.

Sợi lưới thủy tinh có độ dẻo và bền và chắc chắn cao. Ngoài ra bên ngoài sợi lưới còn được phủ một lớp PVC giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ và bảo vệ sợi dưới những tác động bên ngoài của môi trường.

Sợi thủy tinh được biết đến như một loại vật liệu bền chắc, an toàn với người dùng. Lưới chống muỗi sợi thủy tinh có mật độ mắt lưới dày khoảng 16 x 18 ô/inch. Bên ngoài các sợi này sẽ được phun thêm lớp nhựa chống oxy hóa giúp tăng độ bền và khả năng chịu đựng của lưới.

Phân loại lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Lưới sợi thủy tinh được chia thành 2 loại chính là loại sợi thủy tinh thông thường và sợi thủy tinh đặc biệt. Tuy nhiên, hơn 90% lưới sợi thủy tinh được dùng là sợi thông thường, chủ yếu là E – Glass và C – Glass. Còn sợi loại đặc biệt được chia thành các loại đặc biệt như S – Glass, D – Glass; sợi siêu tinh khiết silic; sợi rỗng và sợi trilobal.

So với sợi thủy tinh thông thường thì loại sợi đặc biệt được đánh giá cao hơn nhiều. Loại này thường được lựa chọn để sử dụng cho các mục đích khu biệt có xét đến hiệu quả kinh tế. Hiện nay, sợi thủy tinh có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nổi bật có lưới chống muỗi sợi thủy tinh.

lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh

 

Các đặc tính của lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh có những đặc tính sau:

  • Thành phần hóa học ổn định, chống kiềm; ngăn axit mài mòn; chịu được nước; chịu được sự ăn mòn của bê tông và các chất khác; có khả năng kết dính tốt.

  • Khả năng chống lực xung kích tốt do có thể chịu lực và có độ dẻo dai cao.

  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng uốn nắn và lắp đặt

  • Dễ dàng vệ sinh, không sợ va đập mạnh, có tính thẩm mỹ cao

  • Mắt lưới dày nên có thể ngăn được nhiều loại côn trùng khác nhau.

  • Phân phối được 85% ánh sáng và không khí trong nhà.

  • Dễ dàng thay đổi hình dạng của lưới.

Những lưu ý khi sử dụng lưới thủy tinh

Để có thể duy trì được chức năng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm thì trong quá trình sử dụng chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Hạn chế dùng những vật sắc nhọn như dao, kéo tác động vào lưới.
  • Không nên cho những loại động vật như mèo, chó cào vào lưới.
  • Nên bảo dưỡng và vệ sinh lưới chống muỗi đúng cách và định kỳ thường xuyên.
  • Khi sản phẩm xay ra một số vấn đề hư hỏng thì không nên tự ý sửa chữa khi không có tay nghề.
  • Liên lạc với thợ có tay nghề cao để sửa chữa kịp thời.

Trên đây là các thông tin mà Thành Nam cung cấp, hy vọng với những thông tin trên giúp bạn hiểu thêm về lưới chống muỗi thủy tinh và giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Nếu bạn cần hỗ trợ, tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tự tin sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt nhất, giá cả cạnh tranh với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất!

Cập nhật lần cuối: 7/29/2020 9:16:40 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in