Cửa lưới chống muỗi cao cấp

RÈM NGĂN LẠNH - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO MÙA HÈ

Rèm ngăn lạnh hoặc là vách ngăn lạnh điều hòa , màn nhựa PVC chắn côn trùng là giải pháp cho việc đảm bảo an toàn vệ sinh của các nhà máy, những trung tâm chế biến thực phẩm tươi sống hay những nhà máy nước giải khát. Vậy giá làm rèm nhựa, màn nhựa PVC hay vách ngăn lạnh điều hòa có gì nổi bật? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài giới thiệu sau nhé.

 

1, Cấu tạo rèm ngăn lạnh:

 

nhua pvc

 

Tấm nhựa PVC cấu tạo nên rèm ngăn lạnh


Rèm ngăn lạnh được làm từ cuộn nhựa PVC mềm dẻo, màng này được tổng hợp từ một loại vật liệu vinylclorua với những đặc tính rất đặc biệt: Kháng nước, chống thấm khí, cách điện, cách nhiệt, có thể thay đổi độ dẻo một cách dễ dàng,...
Rèm nhựa PVC được cấu tạo bao gồm nhiều tấm rèm nhựa được ghép với nhau và xếp lớp chồng lên nhau một khoảng cách 5cm hoặc 10cm tạo thành một hệ vách kín. Hệ vách này ngăn nhiệt tốt, ngăn côn trùng, ngăn bụi bẩn hiệu quả, ngăn tiếng ồn truyền qua hiệu quả.


2. Tính năng nổi bật của rèm ngăn lạnh:

 

  • Khả năng chống thấm nước, chống ẩm tốt.
  • Khả năng ngăn bụi, ngăn côn trùng xâm nhập tốt, khó bị oxi hóa và ăn mòn a xít.
  • Rèm ngăn lạnh có thành phần của màng nhựa PVC không có chứa chất độc hại, không mùi, không gây độc hại cho người sử dụng và môi trường xung quanh.
  • Khả năng chịu nhiệt rất tốt, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 230 độ C.
  • Cách nhiệt, cách điện tốt, khả năng chống cháy tốt, do trong thành phần của màng nhựa PVC có phân tử clo nên nó dễ dàng dập tắt đám cháy không cho bùng lên.
  • Tiết kiệm điện năng. Việc sử dụng điều hòa vào mùa hè hay máy sưởi trong mùa đông là điều rất phổ biến không chỉ tại nước ta mà trên toàn thế giới. Tuy nhiên khi sử dụng hai loại sản phẩm này, chúng ta thường phải cố gắng đóng kín các cửa để tránh thất thoát nhiệt từ máy sưởi hay máy lạnh để giảm tối đã chi phí điện năng.Với khả năng ngăn lạnh tuyệt vời rèm nhựa PVC ngăn chặn nhiệt lạnh không cho thất thoát ra ngoài giúp giảm thiểu điện năng sử dụng, làm giảm chi phí sử dụng điện.

 

lap rem

 

Lắp đặt rèm ngăn lạnh

 

  • Phương pháp thi công rèm nhựa PVC đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng, không mất nhiều diện tích sử dụng.
  • Bề mặt rèm trơn nhẵn, kết cấu đơn giản nên việc vệ sinh làm sạch cũng rất đơn giản, ít khi phải bảo trì, bảo dưỡng và rèm có độ bền khá cao.
  • Trọng lượng rèm khá nhẹ nên việc vận chuyển qua lại, lắp đặt cũng rất dễ dàng, đơn giản. Có thể tháo lắp hoặc chuyển vị trí rèm bất cứ khi nào mong muốn.
  • Tính thẩm mỹ và tiện lợi cao. Giá thành rẻ hơn so với những loại vật liệu khác rất nhiều mang lại hiệu quả về kinh tế.

 

3. Ứng dụng thực tế của rèm ngăn lạnh:


Trên thực tế rất nhiều nhà máy, siêu thi, kho đông lạnh đã sử dụng rèm ngăn lạnh, cụ thể:
+ Rèm ngăn lạnh được sử dụng làm các hệ vách ngăn, rèm cửa ngăn các kho đông lạnh, các khu sản xuất và chế biến thủy hải sản, thực phẩm đông lạnh hoặc ngăn thùng xe đông lạnh giúp ngăn nhiệt ổn định, lưu trữ thủy hải sản, thực phẩm được đảm bảovệ sinh an toàn thực phẩm .

rem ngan lanh

Rèm ngăn lạnh được sử dụng trong kho lạnh


+ Rèm ngăn lạnh được dùng trong các nhà hàng, quán ăn, quán game, spa,... Với tác dụng ngăn bụi, ngăn lạnh, giảm tiếng ồn tuyệt vời tạo ra một môi trường trong lành, sạch sẽ, yên tĩnh.
+ Rèm ngăn lạnh được dùng làm vách ngăn cầu thang, rèm cửa thông phòng trong các gia đình hoặc các văn phòng công ty giúp ngăn phòng điều hòa, giảm bớt tiếng ồn.


3. Rèm ngăn lạnh nên mua ở đâu?


Ngày nay, hàng loạt đơn vị bán và phân phối rèm ngăn lạnh, với nhiều mẫu mã, chủng loại với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, kéo theo đó là 1 loạt hàng nhái, hàng fake, kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Vậy nên mua ở rèm ngăn lạnh chuẩn vs giá hợp lý ở đâu?


Nếu bạn còn băn khooan hay đến ngay với Thành Nam chuyên cung cấp thi công lắp đặt rèm ngăn lạnh, màn nhựa PVC ngăn lạnh chất lượng cao, giá cạnh tranh nhất, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo bạn sẽ có rèm cửa ngăn lạnh ưng ý nhất.

 

Cập nhật lần cuối: 7/27/2020 8:57:50 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in