Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ở Hà Nội, Tìm địa chỉ lắp cửa lưới chống muỗi ở đâu?

 Tại Hà Nội, hàng năm đều ghi nhận số ca mắc bệnh sốt xuất huyết cao so với các tỉnh, Thành phố khu vực miền Bắc, đặc biệt tại các quận nội thành và các huyện vùng ven đô. Việc có các biện pháp ngăn chặn muỗi - thủ phạm gây lên bệnh dịch là hết sức cần thiết. Vậy nên việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là hết sức cần thiết.

Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-4-canh-van-go
 
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi là việc cần thiết giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi sự xâm hại của muỗi
 

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu vì sao việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là cần thiết.

Có lẽ trong chúng ta ai cũng từng bị muỗi hay các loại côn trùng khác đốt. Chưa nói đến việc bị lây nhiễm sốt xuất huyết mà chỉ nói đến các tác hại nhỏ của việc bị muỗi đốt khiến cho chúng ta có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, nổi vết. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ thì cảm giác ngứa ngáy, khó chịu còn gấp nhiều lần do da các bé thường mềm, mỏng và nhạy cảm.
 
Ai cũng có cảm giác xót xa khi nhìn thấy con bị muỗi cắn với đầy những nốt nổi mẩn ngứa. Bé lại không gãi được nên cảm giác rất khó chịu và thường hay quấy khóc, giấc ngủ dở dang vì bị muỗi đốt. Một số bậc cha mẹ đã sử dụng các biện pháp chống muỗi như dùng thuốc hoặc kem chống muỗi thoa lên da bé hoặc sử dụng miếng dán chống muỗi. Có những bé thì khỏi nhưng cũng không ít trẻ bị dị ứng với các thành phần của thuốc khiến cho những vết muỗi đốt càng thêm lở loét. 
 
Hay có nhiều người lại sử dụng các biện pháp chống muỗi tự nhiên như trồng các loại cây chứa tinh dầu khiến muỗi không dám tới gần như bạc hà, sả, húng quế,,, xung quanh nhà, Tuy nhiên hiệu quả của các biện pháp này không cao và chỉ có tác dụng trong không gian hẹp. Do vậy, các biện pháp này chưa phải là biện pháp tối ưu nhất cho việc ngăn chặn muỗi. Việc bạn lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các biện pháp này.
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-2-canh-van-go
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ - một trong những loại cửa được ưa chuộng
 
Cửa lưới ngăn muỗi là sản phẩm chống muỗi, chống côn trùng mang lại hiệu quả cao nhất và an toàn nhất trong cho mỗi gia đình trong thời điểm hiện nay. Một số gia đình lại dùng thuốc xịt côn trùng, điều này còn nguy hiểm hơn. Vì thuốc tiêu diệt được muỗi nhưng cũng đồng nghĩa có hại cho con người, nhất là trẻ em khi ngửi vào sẽ có cảm giác khó chịu, buồn nôn. So với việc bạn phải dùng các sản phẩm thuốc diệt muỗi là các sản phẩm hóa học nên ít nhiều sẽ có độ độc hại nhất định đến môi trường sống. Việc bạn sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ là một giải pháp hữu hiệu vừa ngăn được muỗi lại vừa bảo vệ không gian sống cho gia đình bạn. 
 

Vậy ở Hà Nội mua cửa lưới chống muỗi ở đâu? Địa chỉ nào lắp cửa chống muỗi uy tín?

Bạn ở Hà Nội và bạn đang muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bạn chưa biết sẽ tìm ở đâu? Hãy đến với Thành Nam một đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín.
 
Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Thành Nam một đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm hiện đang phân phối rất nhiều mẫu cửa chặn muỗi và cửa chống côn trùng. Phổ biến có dòng cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cố định, cửa lưới chống muỗi dạng lùa với đủ các kích cỡ và màu sắc sẽ giúp bạn lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi đảm bảo và cam kết sẽ đem đến những sản phẩm cửa lưới tốt nhất, chất lượng nhất với mức giá ưu đãi và các dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho mọi gia đình. 
 

Các địa chỉ showroom của Thành Nam trên địa bàn Hà Nội

Showroom
  • Ki ốt 6 toà nhà D1 CT2 Tây Nam Linh Đàm
  • Phòng 501 CT15 Khu ĐT Việt Hưng
  • Số 303 đường Quang Trung, Hà Đông
  • 169 đường Minh Khai, quận Hoàng Mai
  • Số 525A Lạc Long Quân Tây Hồ, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Số 6B ngách 2/2 Hoàng Liệt, Hoàng Mai,  Hà Nội.
Thông tin liên hệ: 
  • Điện thoại: 02463 282 287
Mobile:
  • 0978 543 915 - 0904 646 170
  • 0978 948 367 - 0926 755 668
Website: http://hoaphatvn.com.vn
 
Thành Nam hy vọng  mang sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm của mọi quý khách!

Cập nhật lần cuối: 4/6/2021 8:24:51 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in