Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi cố định - Lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn!

 Muỗi và các loại côn trùng khác luôn tồn tại xung quanh chúng ta. Luôn có nguy cơ là các mầm bệnh truyền bệnh nguy hiểm cho bạn. Đã có rất nhiều biện pháp chống muỗi từ lâu bên cạnh các sản phẩm hóa học diệt muỗi không thể không kể đến cửa lưới. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với bạn một loại cửa chống muỗi giá cả phải chăng nhất đó là cửa chống muỗi cố định

 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định là dòng sản phẩm có cấu tạo rất đơn giản nhất trong các dạng cửa lưới chống muỗi trên thị trường hiện nay.
Cửa lưới chống muỗi với thiết kế gồm khung cửa và phần lưới chống muỗi . 
 
Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà khung có thể được làm bằng nhôm định hình sơn tĩnh điện có các màu trắng sứ hoặc gỗ với độ cứng và độ bền cao mà vẫn đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ phù hợp với thiết kế của từng ngôi nhà.  Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được là 15mm.
Phần lưới chống muỗi bên trong ừ lưới sợi thủy tinh hoặc sợi inox 304 , inox 306 được nhập khẩu từ châu âu với đặt tính bền, đẹp, không gỉ, có độ thẩm mỹ cao thích nghi được với khí hậu khắc nghiệt, chịu được tác động của vuốt chó mèo.
 
Cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-trang-su
 

Nhờ vào cấu tạo như vậy cửa lưới chống muỗi cố định có được những ưu điểm sau:

Ưu điểm lớn nhất của cửa lưới chống muỗi cố định đó là thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về độ bền chắc Loại cửa lưới này có thể lắp đặt cho các khung cửa lớn, với mặt lưới thẳng, tầm nhìn thoáng mà vẫn rất có tính thẩm mỹ.
Với Kích thước, màu sắc đa dạng, Khách hàng có thể đặt hàng sản xuất với kích thước hay màu sắc theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo phù hợp và tính thẩm mỹ cho căn nhà. 
 Hiện nay cửa lưới chống muỗi cố định có giá thành rẻ nhất trong các loại cửa muỗi trên thị trường tuy nhiên không vì thế mà hiệu quả chống muỗi của cửa lưới chống muỗi cố định bị hạn chế
Ngoài việc ngăn chặn được muỗi, ruồi cửa lưới chống muỗi cố định còn có thể ngăn được chuột, gián, rắn rết và các loại côn trùng nhỏ khác xâm nhập vào nhà.
 

Giá cả trên thị trường: 

Hiện nay giá của cửa lưới chống muỗi cố định được xem là sản phẩm chống muỗi hiệu quả và giá thành rẻ nhất trên thị trường với mức  giá từ 520.000 - 600.000 vnđ/m2. Tùy thuộc vào kích thước cửa lưới mà bạn muốn lắp đặt.
 
Luoi-chong-muoi-co-dinh-gia-re
 

Các Vị trí thường lựa chọn lắp đặt:

 Cửa lưới chống muỗi cố định thường được lắp đặt ở các vị trí cửa ít vận hành, ít thao tác đóng mở như ô thông gió, khung cửa sắt, vách ngăn, cửa khe thoáng,.. 
 
Những địa điểm này là nơi ra vào nhiều của các loại côn trùng. Như cái tên của nó-cửa lưới chống muỗi cố định được lắp đặt cố định và không có ray hay tay cầm để mở như các loại khác, cho nên đảm bảo được độ chắc chắn.
 
Với những thông tin về cửa lưới chống muỗi cố định được đưa ra ở trên chúng tôi tin rằng cửa lưới chống muỗi cố định là lựa chọn vô cùng hợp lý nếu bạn có ý định lắp cửa lưới chống muỗi với chi phí hợp lý !
 

Cập nhật lần cuối: 7/3/2020 8:52:25 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in