Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp có hiệu quả hay không?

Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp là một trong những model cửa lưới mới nhất hiện này trên thì trường. Đây là loại cửa lưới duy nhất hoạt động theo cách thứ xếp lại giống như nan quạt mang đến một không gian thực sự gọn gàng cho ngôi nhà của bạn. 

cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu ghi
 
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu ghi

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Sản phẩm của lưới chống muỗi gấp xếp được hàng triệu gia đình lựa chọn. Đứng trước yêu cầu cần có những giải pháp ngăn chặn muỗi toàn diện , triệt để và hiệu quả nhất cho mọi gia đình. Đồng trời biện pháp đó phải mang đến nhiều lợi ích và sự tiện lợi hơn nữa cho khách hàng ngòi tính năng ngăn muỗi và côn trùng. Chính vì vậy các chuyên gia đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm cửa lưới chống muỗi khác nhau để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao củ người tiêu dùng. Ngoài của lưới chống muỗi dạng tự cuốn, dạng lùa , cửa xếp chống muỗi được nhiều gia đình lựa chọn để lắp đặt tại các cửa ra vào có kích thước lớn hoặc cửa sổ, tại những nơi có không gian sang trọng như văn phòng công ty, căn hộ biệt thự, căn hộ cao cấp , khách sạn. Đây là dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp bởi kiểu dáng sang trọng , quý phái. 
 
Chất liệu sợi thủy tinh được nhập khẩu tại thị trường Mỹ, cửa xếp không chỉ giúp không gian của bạn cách ly được với mọi loại côn trùng có hại mà công giúp căn hộ trở lên lung linh sắc màu với vẻ đẹp nổi bật. Có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi hiện có trên thì trường như cửa lưới chống muỗi hai cánh dạng xếp, cửa lưới chống muỗi gấp xếp màu đen, cửa lưới chống muỗi gấp xếp màu trắng sứ, cửa lưới chống muỗi gấp xếp màu vân gỗ. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có thiết kế vượt trội với nguyên liệu cao cấp , đạt chuẩn quốc tế. So với cửa cuốn thì cửa lưới xếp có cấu tạo đơn giản hơn. Nhưng không vì thế mà giảm đi tính năng ngăn muỗi và vẻ đẹp sang trọng của mẫu cửa này. 
 
 
cửa lưới chống mỗi dạng xếp màu vân gỗ
 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được cấu tại bởi các thành phần là rất dẫn hướng, cửa xếp có ray thương được sử dụng ơn các vị trí cửa lớn. 
  • Thanh ray có tác dụng dẫn hướng lưới sang ngang, cố định hướng chuyển động của lưới. Không để lưới bị xô lệch ra bên ngoài. Ray lưới có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 1cm nên không cản trở đến việc di chuyển, đi lại của bạn. 
  • Lưới là bộ phận quan trọng nhất của cửa lưới chống muỗi dạng xếp, muỗi và các loài côn trùng khác có lọt qua cửa được không, cửa có sử dụng được dài lâu hay không là nhờ bộ phận lưới này của cửa lưới chống muỗi dạng xếp. 
  • Lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và dẻo dai hơn, an toàn và bền Bỉ trước sự thay đổi của thời tiết và tác động lý hoá khác. 
  • Ngoài ra còn có các phụ kiện của cửa lưới chống muỗi dạng xếp như dây nối , bánh xe , các đầu nhựa. 

 

Các tính năng nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Các tính năng nổi bật nhất của cửa lưới chống muỗi gấp xếp là tính năng ngăn muỗi , côn trùng cũng như bụi bặm và các vật thể lạ là đặc điểm ưu Việt nhất của cửa lưới chống muỗi dạng xếp gấp. Cửa xếp có thiết kế đẹp, sang trọng, kiểu dáng gọn hàng lịch lãm rất thích hợp đê rõ ắp đặt cho các vị trí cửa. Như cửa của các căn hộ chung cư, khách sạn, biệt thự, hay văn phòng, nhà xưởng. Cùng với sự phối hợp màu sắc hài hoà, cửa xếp sẽ mang lại cho những không gian này vết đẹp lịch sự, sang trọng chưa từng có. Thiết kế theo kiểu cửa xếp vừa gấp lại một cách gọn hàng vào trong khung khiến cho không gian trở nên rất gọn hàng và rộng rãi. Việc lắp đặt cửa xếp rất nhanh gọn và không làm ảnh hưởng đến các hệ thống cửa khác. 
 
Với xấu tạo đặc biệt của cửa lưới sợi thủy tinh, cửa xếp chống muỗi dạng gấp xếp mang đến cho bạn một căn hộ với không gian với cùng thông thoáng, không hề cảm trở tầm nhìn. Đứng ở khoảng cách khoảng 2m bạn sẽ có cảm giác như không nhìn thấy lưới các ô lưới được thiết kế với cùng nhỏ cùng với sợi lưới mỏng khiến cho muỗi, côn trùng không thể bay qua được. Nhưng ánh sáng và không khí bên ngòi vẫn được lưu thông dễ dàng. Nhờ đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành. 
 

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Ưu điểm tạo nên sự khác biệt khi sử dụng dòng cửa lưới chống muỗi dạng xếp gấp so với cá biện pháp phòng chống muỗi khác đó là hiệu quả ngăn ngừa muỗi lâu dài và nhiều năm mà hoàn toàn không độc hại và không ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người. 
 
Dựa trên kiểu dáng và màu sắc mà cửa lưới chống muỗi được chia thành các lọi như cửa lưới chống muỗi gấp xếp màu đen, cửa dạng xếp màu vân gỗ, cửa lưới chống muỗi dạng xếp gấp màu trắng sứ và cửa chống muỗi hai cánh dạng xếp. Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp có thể được sử dụng để thi công lắp đặt ơn các vị trí cửa rộng lớn và việc sử dụng cửa rất đơn giản và dễ dàng. Với lọi cửa xếp hai cánh , trên mỗi đô cửa có gắn thanh nam châm. Khi đóng cửa, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo hai cánh cửa vào giữa theo thanh ray dẫn hướng. Thanh nam chân sẽ gắn chặt hai cánh cửa xếp lại khít với nhau khiến ruồi muỗi và các loà côn trùng không lọt vào được. Nếu muốn mở cửa bạn chỉ cần mạnh tay tách hai thanh nam châm ra và đẩy về hai phía cho đến khi cửa xếp lại gọn hàng sát vào trong khung.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp, hãy liên hệ ngay với Thành Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

Cập nhật lần cuối: 4/14/2021 8:39:16 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in