Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi dạng Lùa - Lựa chọn phù hợp với căn hộ của bạn

Cửa lưới chống muỗi là một giải pháp ngăn muỗi hữu hiệu  ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi.Có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng. Mỗi loại đều có tác dụng và ưu điểm khác nhau, thích hợp với những mục đích sử dụng và điều kiện khác nhau. trong bài hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về một loại cửa lưới phù hợp với không gian rộng lớn - Cửa lưới chống muỗi dạng lùa.

Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu trắng sứ

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng lùa:

Cửa lưới dạng lùa được thiết kế theo kiểu lùa ngang, bao gồm từ 1 đến 2 cánh với hai phần: phần khung và phần lưới.
Phần khung được làm từ  nhôm định hình được sơn tĩnh điện có độ dày chắc chắn thường có 3 màu: Ghi, Trắng sữa và Vân gỗ có tính thẩm mỹ cao
Phần lưới ở bên trong thường được làm từ lưới sợi thủy tinh phủ nhựa PVC hay lưới thép không gỉ SUS 304 nhập khẩu với kích thước mắt lưới tiêu chuẩn 1.41 mm X 1.41 mm. Nhưng với lưới thép không gỉ inox SUS 304 thường được sử dụng nhiều vì  tính thẩm mỹ về độ sáng bóng của lưới cũng như độ bền & chất lượng của cửa khi sử dụng.
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-gia-re
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu vân gỗ
 

Nhờ những cấu tạo trên mà cửa lưới dạng lùa có được những ưu điểm sau: 

  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa dễ lắp đặt, thi công.
  • Dễ dàng sử dụng -  đóng mở dễ dàng với kết cấu : Khung nhôm độ dày chắc chắn được thiết kế theo dạng cửa lùa ngang.  Cửa trượt trên ray dễ dàng. Đóng mở nhanh chóng, thuận tiện. Ray dưới nhỏ nhưng rất cứng cáp, thuận tiện cho việc di chuyển ra vào
  • Độ bền cao , không bị thấm nước phai màu  hay cong vênh trong quá trình sử dụng: Thanh nhôm sơn tĩnh điện bền bỉ, không bị mối mọt hay xuống màu. Nếu dùng kỹ và vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng thì cửa có tuổi thọ cao từ 5-10 năm
  • Đa dạng màu sắc, sang trọng tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà, không phá vỡ cấu trúc cũng như màu sắc dáng hình nhà của bạn.
  • Thiết kế dạng lùa tiết kiệm không gian cho căn hộ phù hợp với những căn nhà có không gian rộng.

Nhược điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Bên cạnh những ưu điểm, cửa lưới chống muỗi dạng lùa cũng có  hạn chế nhất định so với các loại cửa lưới chống muỗi dạng khác đó là:
Không lấy được tối đa ánh sáng hay gió cho căn hộ là một hạn chế so với cửa lưới chống muỗi dạng cuốn và dạng xếp vì cửa lưới chống muỗi dạng lùa thường được thiết kế với một cánh chết. chính với hạn chế này nên cửa lưới chống muỗi dạng lùa không thích hợp với những căn hộ có không gian nhỏ hẹp.
 
Trên đây là những thông tin về cửa lưới chống muỗi dạng lùa, hi vọng sẽ giúp ích trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian gia đình bạn!

Cập nhật lần cuối: 4/9/2021 9:11:30 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in