Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những tác dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi mà bạn có thể chưa biết

Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm được thiết kế và phát triển với một mục đích quan trọng đó là ngăn chặn sự xâm nhập của các loài con trùng như muỗi , ruồi , nhặng, cào cào, châu chấu... vào trong nhà qua các đường như cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió.

 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024
 
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ
 
 
 Như các bạn đã biết thì muỗi là một loài vật gây rất nhiều phiền tới cho con người không chỉ về vấn đề sức khỏe mà còn gây khó chịu với con người khi mà chúng cứ vo ve khi đêm chúng ta đang say giấc ngủ. Muỗi là căn nguyên gây ra những căn bệnh hết sức nguy hiểm , những dịch bệnh không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới cũng rất đau đầu về những bệnh dịch do muỗi gây ra như dịch sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản. Nhìn về ngoài chúng chỉ là loài vật nhỏ bé, con muỗi bé như vậy nhưng lại mang đến những bệnh tất nguy hiểm và đã cướp đi biết bao sinh mạng trên toàn thế giới. 
 
Chính vì vậy việc tiêu diệt và ngăn chặn không cho loài vật này có thể tiếp xúc với con người cụ thể là xâm nhập được vào bên trong ngôi nhà của chúng ta để gây bệnh thì chúng ta rất cần phải có những biện pháp phòng chống chúng thật tích cực. 
 

Cửa lưới chống muỗi ra đời với mục đích gì?

Cửa lưới chống muỗi ra đời với mục đích cao cả như vậy, không chỉ chống được sự xâm nhập của muỗi vào trong nhà mà còn tạo cho không gian của ngôi nhà thêm phần sang trọng và hiện đại cũng như giúp bạn không còn cần phải sư dụng những dụng cụ hay các cách thông thường để chống muỗi kém hiệu quả nữa.
 
 Bạn không còn cần phải sử dụng bình xịt côn trùng hay nhang đuổi muỗi, vòng tay chống muỗi hay những sản phẩm đuổi muỗi chứa nhiều hoá chất độc hại nữa.
 
 Nước ta có khí hậu nhiệt đới gió mùa và nguồn không khí thì rất ẩm thấp , đây chính là điều kiện hết sức thuận lợi cho các loài con trùngsinh sôi nảy nở như ruồi, rán, kiến cánh và đặc biệt là muỗi nên việc ra đời của cửa lưới chống muỗi là giải pháp tối ưu trong thời buổi hiện nay.
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-trang-su
 
Cửa lưới chống muỗi cố định
 
 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu tạo của cửa lưới chống muỗi ra sao nhé. Cửa lưới chống muỗi được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính là phầm lưới và phần khung:
Phần lưới được làm từ sợi inox 304 có kích thước rất mỏng và các mắt lưới cực kỳ nhỏ, cấu tạo này đem lại cho bạn hiệu quả phòng chống muỗi hiệu quả , khi mà muỗi không thể nào chui vào trong nhà được thì một là chùng sẽ mắc lại ở cửa lưới và sẽ chết khô ở đó khi cố gắng chui vào trong nhà hai là chúng sẽ không bao giờ có thể chui vào trong nhà được nữa giúp cho sứ khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được đảm bảo cũng như bạn sẽ có sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi. 
+ Phần lưới này có màu trong suốt, không hề gây cảm ánh sáng cũng như không hề ảnh hưởng đến nguồn không khí lưu thông vào bên trong ngôi nhà của bạn. 
+ Nhưng phần lưới này lại có một đặc điểm có công dụng hết sức lợi hại mà chắc chắn cá chị em phụ nữ sẽ rất thích đó là lưới của cửa lưới chống muỗi này có thể phòng tránh được tia uv, một đặc điểm mà rất khó có thể tìm thấy ở những loại cửa thông thường khác. 
+ Sợi lưới rất bền bỉ, ít chịu ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài môi trường như nắng, mưa, gió hay thời tiết nóng lạnh thất thường. 
 
Phần khung của cửa lưới chống muỗi được làm từ nhôm định hình cao cấp, được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện.   Màu của cửa lưới chống muỗi chính là do màu của khung cửa tạo thành, trên thị trường hiện nay có 3 màu là màu vân gỗ, màu trắng sứ và màu đen. Đây là những màu cơ bản và thông dụng nhất phù hợp với hầu hết màu sơn sẵn có của ngôi nhà. 
 
Khách hàng sẽ không còn cần phải lăn tăn suy nghĩ về việc không ăn nhập giữa màu sơn và màu của cửa lưới chống muỗi nữa. Vào những hôm mát trời hoặc tranh thanh gió mát, bạn muốn ngăm cảnh trời mà sợ những loài côn trùng đáng ghét làm ảnh hưởng đến mình? Bạn đừng lo vì đã có sản phẩm cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn tất cả các loài côn trùng như bươm bướm, thiêu thân, bọ cánh cứng và nhất là muỗi sẽ giúp cho cuộc sống của bạn rất thư thái và thoải mái.
 

Cập nhật lần cuối: 3/4/2021 8:51:21 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in