Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi phù hợp với phong thủy

 Khi bạn thiết kế kiến trúc nhà, thiết kế nội thất hay lắp đặt cửa lưới chống muỗi thì yếu tố phong thủy là điều đặc biệt quan trọng đực rất nhiều gia đình quan tâm. 

 
Phong thủy không phải là yếu tố tâm linh, mê tín mà nó là một khoa học được các nhà triết học Trung Quốc nghiên cứu từ thời cổ đại về vấn đề hướng gió, hướng khí, mạch nước,… các quy luật tự nhiên. Ý nghĩa của phong thủy là giúp con người có cuộc sống hài hòa với môi trường xung quanh từ đó cải thiện cuộc sống, mang vận khí tốt vào nhà.
 
Thiết kế nội thất hợp phong thủy dựa trên các yếu tố về cách bài trí, kiểu dáng, màu sắc, ánh sáng, chất liệu… Các yếu tố này dựa trên ngũ hành tương khắc gồm 5 chất: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
 
Màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng theo nguyên tắc phong thủy. Mỗi gia chủ sẽ có một mệnh riêng và phù hợp với từng màu sắc khác nhau. Lựa chọn màu cửa lưới chống muỗi thích hợp sẽ mang đến may mắn cho gia đình.
 
 
Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le
 
Cửa lưới màu trắng sứ cho gia chủ mệnh kim
 

1. Gia chủ thuộc mệnh kim

Người mệnh kim là người thích hợp vơi gam màu trắng, kim, bạc. những tông màu sáng sẽ mang đến sự may mắn cho chủ nhà. Ngoài ra người mệnh kim có thể sử dụng tông màu vàng, nâu cho sơn tường, trần nhà hay trang trí nội thất. Cửa lưới chống muỗi màu trắng sứ vô cùng phù hợp với gia chủ mệnh kim hoặc bạn có thể sử dụng màu vân gỗ.
Trong ngũ hành kim khắc hỏa nên người mệnh Kim nên tránh sử dụng các gam màu đỏ, hồng, tím.
 

2. Gia chủ thuộc mệnh mộc

Người thuộc mệnh mộc rất phù hợp với việc sử dụng các gam màu xanh lá, xanh ngọc, xanh nước biển sậm và màu đen. Những gam màu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên đồng thời cũng gợi sự bình yên trong tâm hồn gia chủ.
Vì kim khắc mộc nên bạn nên hạn chế sử dụng các màu thuộc mệnh kim như ánh kim, vàng, trắng. Sử dụng những màu này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tài khí của gai đình.
 

3. Gia chủ thuộc mệnh thủy

Nếu bạn thuộc mệnh thủy thỳ màu đen, xanh nước biển hoặc xanh dương rất thích hợp với mệnh của bạn. Để chọn cửa lưới chống muỗi bạn nên dùng màu đen. Bạn cũng có thể kết hợp các màu xanh ngọc, xanh lá cho ngôi nhà mình thêm sinh động. 
Bạn cần chú ý tránh các gam màu vàng, nâu đất là những gam màu thuộc mệnh thổ vì thổ khắc thủy.
 

4. Gia chủ thuộc mệnh hỏa

Những gam màu đỏ, hồng, tím, cam là những gam màu không thể bỏ qua của người mệnh hỏa. Đây là những gam màu nóng nên bạn có thể sử dụng kèm theo các gam màu thuộc mệnh mộc như xanh lá, xanh ngọc để đem lại sự hài hòa vì mộc sinh hỏa.
Bạn cần tránh những gam màu thuộc mệnh thủy như xanh dương, xanh nước biển vì thủy khắc hỏa.
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-van-go
 
Cửa lưới màu vân gỗ cho gia chủ mệnh thổ
 

5. Gia chủ thuộc mệnh thổ

Những người thuộc mệnh thổ hợp với gam màu vàng nhất, tuy nhiên để nhiều sự lựa chọn có thể chọn các gam màu thuộc mệnh hỏa như đỏ, hồng, tím.
 
Trên đây là một số tìm hiểu của chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được màu cửa lưới chống muỗi hợp với mệnh của mình đem lại sự hài hòa cho ngôi nhà.
 
Nếu bạn cần tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội và các vùng lân cận, vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 1/23/2021 10:53:13 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in