Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những ưu điểm tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi trong đời sống

Cửa lưới chống muỗi với rất nhiều ưu điểm như ngăn chặn phòng chống muỗi và các loài vật côn trùng khác như muỗi, ruồi, châu chấu, ong… Với chất lượng cao, giá thành hợp lý, nhiều loại cửa khác nhau  phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cửa lưới chống muỗi ngày càng được nhiều gia đình chọn lựa.

 

Công dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi

 
Cửa lưới chống muỗi đa dạng về chủng loại được thiết kế tiện dụng, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Các loại cửa lưới chống muỗi như cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở, cửa lưới chống muỗi dạng cố định. Những loại cửa lưới chống muỗi này không những ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, ruồi, ong... Mà còn ngăn chặn được hầu hết các loài côn trùng khác xâm nhập vào ngôi nhà gia đình bạn. Giúp bạn tiết kiệm chi phí mua các loại nhang đuổi muỗi hay bình xịt côn trùng tạo nên không gian thoải mái, không khí trong lành, sạch sẽ. 
 
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là thiết bị chống muỗi được rất nhiều gia đình lựa chọn hơn cả bởi loại này có nhiều ưu điểm nổi bật. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không kén khung cửa, với dạng lưới khung nhôn, tay nắm cửa lưới cỏ thể dễ dàng tích hợp với mọi không gian từ cửa sổ, cửa ra vào, cửa thông gió với cấu tạo dạng xếp, cửa lưới sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn. Loại cửa này thường được các quán ăn lựa chọn,phù hợp với  căn hộ chung cư, trường tiểu học mầm non, quán cafe.. Nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi ngày càng trở lên phổ biến. Khá nhiều khách hàng khi có dự định lắp đặt cửa lưới chống muỗi băn khoăn chọn lắp đặt loại nào. Bạn nên đến cửa hàng hoặc liên hệ bộ phần chăm sóc khách hàng để được tư vấn rõ nhất. 
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-van-go
 
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị chống muỗi có cấu tạo dạng lưới và khung nhôm được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội. Cửa lưới chống muỗi giúp ngăn ngừa muỗi và các loài côn trùng tuyệt đối, cửa có thiết kế dạng lưới inox, mỗi mắt lưới có đường kính rất nhỏ, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính ngăn chặn muỗi với hiệu quả rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt thiết bị này trong không gian nhà bạn như cửa sổ, ban công,... Màng lưới chống muỗi không làm cản trở ánh sáng, ngăn chặn được lá cây hay rác bay vào nhà.
 

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

Với những cách phòng chống muỗi khác như sử dụng tinh dầu, bạn sẽ phải đóng cửa và bật quạt hoặc bật điều hòa cho tinh dầu được lan tỏa nhanh hơn điều này sẽ làm bạn phải tiêu tốn thêm chi phí cho các thiết bị điện vì các thiết bị này tiêu tốn khá nhiều điện năng,không khí trong phòng sẽ không trong lành,không được thông thoáng, ngột ngạt rấ thềm khó chịu. Với cửa lưới chống muỗi không khí và ánh sáng sẽ k hề bị ảnh hưởng, bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên này. 
 
Cửa lưới chống muỗi không làm thay đổi kết cấu tại vị trí lắp đặt, với thiết kế nhỏ gọn  cửa lưới chống muỗi không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Thiết bị này cũng không làm thay đổi kết cấu của ngôi nhà hay vị trí lắp đặt. 
 
 
Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045
 
Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn
 
Cửa lưới chống muỗi an toàn dễ lắp đặt dễ sử dụng. Cửa lưới chống muỗi dạng lưới ngăn chặn côn trùng hoàn toàn. Với thiết kế dạng lưới chắc chắn mắt lưới nhỏ li ti muỗi hay côn trùng sẽ không thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. 
 
Một ưu điểm nữa là cửa lưới chống muỗi lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Không cần mất quá nhiều thời gian để lắp đặt. Cửa sau khi gia công cần rất ít thời gian để lắp đặt và hoàn thiện. Cửa lưới dạng cuốn cũng được khá nhiều gia đình chọn lựa. Cửa dạng cuốn nên khi không cần thiết sử dụng có thể cuốn lên rất gọn gàng. Để sử dụng cửa lưới chống muỗi được lâu bền, người sử dụng cần thường xuyên lau chùi để đảm bảo vệ sinh vì tấm lưới rấ dễ bị bám bẩn bởi bụi và xác côn trùng. Khách hàng không tự ý sửa chữa, tháo dỡ nếu trong quá trình sử dụng cửa lưới bị hỏng bạn nên liên hệ với đơn vị sản xuất hoặc đại lý nơi bạn mua để được tư vấn hỗ trợ.
 
Cửa lưới chống muỗi là phương pháp chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay, giúp phòng tránh tối đa được muỗu và các côn trùng khác xâm nhập vào nhà. Sản phẩm an toàn, thân thiện với con người và môi trường. Sản phẩm giá thành hợp lý, màu sắc đẹp bắt mắt,mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng.

Cập nhật lần cuối: 1/21/2021 8:14:55 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in