Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cách tăng tuổi thọ sử dụng cửa chống muỗi tự cuốn

Cửa chống muỗi tự cuốn là một trong những mẫu cửa lưới chống muỗi đang được sử dụng rông rãi hiện nay. Loại cửa hiện đại này sẽ giúp bảo vệ không gian sống khỏi các loại côn trùng độc hại mang đến không khí trong lành, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe con người khỏi những dịch bệnh do muỗi.

Hướng dẫn sử dụng cửa chống muỗi tự cuốn tăng thời gian sử dụng

 

Với những vị trí cửa như cửa sổ, cửa đi lại nhỏ, cửa chống muỗi tự cuốn là lựa chọn vô cùng thích hợp không chỉ ngăn chặn muỗi, côn trùng gây hại của các hộ gia đình mà còn đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ nội thất.

Ưu điểm của cửa chống muỗi tự cuốn

Với thiết kế hiện đại thông minh lưới của cửa lưới chống muỗi không chỉ ngăn muỗi, côn trùng mà còn giúp lưu thông không khí cho không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng của các thiết bị như điều hòa, đèn điện, quạt gió,… do sử dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

 

Cách tăng tuổi thọ sử dụng cửa chống muỗi tự cuốn

 

Cách tăng tuổi thọ sử dụng cửa chống muỗi tự cuốn

 

Đây là sản phẩm cửa lưới được đánh giá là một trong những sản phẩm cửa chống côn trùng an toàn rất thân thiện với môi trường sống (do không trên lưới không tẩm thấm các loại hóa chất độc hại)

Chất liệu lưới chống muỗi được làm từ loại sợi thủy tinh nhập khẩu chính hãng không mùi hôi mỏng trong, dẻo dai nên rất bền và với khoảng cách 2m thì sẽ không nhìn thấy lưới. Khung cửa có cấu tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, đồng thời được phun sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc không chỉ thỏa mãn sự lựa chọn của người dùng mà còn tăng cường độ bền chắc của khung cửa. Thanh nhôm cửa chống muỗi có thiết kế chuyên dụng, tạo được độ kín khít đảm bảo ngăn chặn muỗi, côn trùng hiệu quả.

Cách dùng cửa chống muỗi tự cuốn hiệu quả bền lâu

Với cửa chống muỗi tự cuốn dọc: Khi sử dụng cửa lưới để đóng cửa ngăn muỗi, côn trùng vào nhà chúng ta phải kéo cửa xuống, ở phía dưới sẽ có ray gồm 2 chốt cửa ở 2 bên ray giúp giữ lưới lại chắc chắn.

Chú ý khi sử dụng cửa chống muỗi không nên dùng lực quá mạnh để kéo vì khung cửa lưới có thể sẽ bị bật ra khỏi thanh dẫn hướng ảnh hưởng đến hoạt động của cửa hoặc gây hỏng cửa. Khi muốn di chuyển cửa sang vị trí khác không nên tự ý tháo rời mà nên gọi điện cho đơn vị lắp đặtđể được hỗ trợ.

 

Vệ sinh cửa lưới chống muỗi đúng cách

Vệ sinh cửa lưới chống muỗi định kỳ giúp cửa hoạt động tốt

 

Trường hợp cửa chống muỗi tự cuốn nếu có vấn đề không nên tự ý tháo dỡ hộp lô cuốn, nên gọi điện cho bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ, giải quyết.

Nên thường xuyên vệ sinh cửa chống muỗi tự cuốn gồm lưới, ray dẫn hướng và khung để sản phẩm được vận hành dễ dàng và bền mới.

Cửa chống muỗi tự cuốn Thành Nam được đánh giá là một trong những sản phẩm tiện ích giúp người dùng có thể ngăn ngừa các dịch bệnh do lây nghiễm từ muỗi và các côn trùng độc hại hiệu quả, lâu dài và an toàn nhất hiện nay. Hơn hết, sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn không chất bảo quản, không hóa chất độc hại và rất thân thiện với môi trường.

Thành Nam hiện nay đang được đánh giá là đơn vị cung cấp cửa chống muỗi chất lượng hiện nay, với nguồn cung vật liệu chất lượng uy tín cùng hệ thống máy móc hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy liên hệ ngay với Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Cập nhật lần cuối: 1/19/2021 8:19:29 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in