Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Nguyên nhân nên sử dụng cửa lưới chống côn trùng trong mùa hè

Cửa lưới chống côn trùng đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhất là trong mùa hè, sản phẩm này đã phát huy nhiều tác dụng, cùng Thành Nam tìm hiểu nhé.

Lý do nên sử dụng cửa lưới chống côn trùng trong mùa hè

 

Những biến đổi thất thường của thời tiết trong mùa hè đã tạo điều kiện môi trường cho muỗi, côn trùng sinh sôi, phát triển không những gây phiền nhiễu cho người dân, mà còn gây ra bệnh tật nguy hiểm, trong đó có sốt xuất huyết.

 

Cửa lưới chống côn trùng không chỉ ngăn chặn muỗi, côn trùng vào nhà mà còn mang lại không gian thông thoáng, sạch sẽ

Cửa lưới chống côn trùng không chỉ ngăn chặn muỗi, côn trùng vào nhà mà còn mang lại không gian thông thoáng, sạch sẽ

 

Tuy hiện nay có rất nhiều giải pháp phòng chống, nhưng hiệu quả không được cao và cũng ẩn núp những nguy hiểm tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe con người. Vậy biện pháp nào hiệu quả nhất để phòng chống các loại côn trùng vào nhà? Cửa lưới chống côn trùng là một sản phẩm với thiết kế hiện đại sáng tạo ra đời giúp phòng chống các loại côn trùng xâm nhập vào nhà hiệu quả và cho không gian thêm thoáng sạch. Đặc biệt rất an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Cùng Thành Nam tìm hiểu về loại cửa lưới chống côn trùng này nhé.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống côn trùng có nhiều mẫu mã đa dạng gồm cửa chống muỗi dạng cuốn, cửa lưới chống côn trùng dạng xếp, cửa dạng lùa, cửa lưới muỗi cố định, cửa chống muỗi dạng đóng mở.

 

Mỗi loại cửa lưới muỗi đều có cấu tạo và cách vận hành riêng, do vậy có thể lắp đặt nhiều vị trí để có thể bảo vệ ngôi nhà được toàn diện hơn.

 

Cấu tạo của cửa lưới chống côn trùng gồm khung cửa, lưới chống muỗi và các phụ kiện đi kèm. Trong đó:

 

  • Khung cửa: có cấu tạo từ loại nhôm định hình chuẩn thông số kỹ thuật của cửa chống côn trùng có thiết kế chắc chắn, không cong vênh và có khả năng chống chịu với môi trường bên ngoài.
  • Lưới chống muỗi: có cấu tạo từ loại inox 304 hoặc sợi thủy nhập khẩu đều là những chất liệu cao cấp có độ bền cao.

 

Cửa lưới chống côn trùng là một thiết kế hoàn chỉnh, dễ dàng lắp đặt vào các hệ thống cửa gồm các loại cửa chớp, cửa kính và nhiều loại cửa khác, thậm chí cả những ô thông gió. Ưu điểm của cửa lưới chống côn trùng là mang đến cho người dùng rất lớn và tiện dụng. Với các lỗ nhỏ li ti thông thoáng trên lưới giúp bạn ngăn các loại côn trùng có cánh và tận dụng được ánh sáng và gió trời tự nhiên. Chính vì thế mà đem đến sự thông thoáng, sạch sẽ cho ngôi nhà đồng thời còn tiết kiệm tốt đa các chi phí khác từ các thiết bị điện như điều hòa, điện chiếu sáng,…

 

Với thiết kế đa dạng, phù hợp sử dụng ở nhiều vị trí, các loại cửa và không gian, cửa lưới chống côn trùng thông minh, an toàn hiện đại không chỉ giúp ngăn chặn các loại côn trùng có cánh xâm nhập vào nhà mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Thành Nam - Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống côn trùng uy tín chất lượng tại Hà Nội

Thị trường cửa lưới chống côn trùng hiện nay rất đa dạng, chính điều này đã tạo nên sự phong phú trong việc lựa chọn sản phẩm cửa lưới phù hợp cho từng gia đình. Tự hào là một trong những đơn vị luôn cập nhập và đón đầu xu thế công nghệ, Thành Nam đã và đang giúp cho hàng triệu hộ gia đình có một cuộc sống vui khỏe và không còn sợ sốt xuất huyết nữa. Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm cửa lưới chống côn trùng chất lượng tốt nhất, Thành Nam luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của Quý khách để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm lên một đẳng cấp mới, nhiều lợi ích và nhiều mẫu mã đa dạng hơn.

 

Là một sản phẩm tiện ích phù hợp với môi trường nước ta, cửa lưới chống muỗi, côn trùng ngày càng khẳng định vị thế của mình. Hãy lắp đặt ngay cho gia đình mình một bộ cửa lưới chống côn trùng nhé. Bạn sẽ được sống trong một không gian không khí trong sạch, thoáng mát cùng sự bảo vệ tuyệt vời về sức khỏe, sinh hoạt.

Cập nhật lần cuối: 3/18/2021 8:53:31 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in