Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp tăng tuổi thọ cho cửa

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sản phẩm cửa lưới được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho cửa sổ. Tuy nhiên, sử dụng cửa lưới tự cuốn như nào là đúng cách thì không phải ai cũng biết. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn vấn đề này.

 
Cửa lưới chống muỗi là môt sản phẩm tiện ích dược nhiều người lựa chọn sử dụng. Cửa giúp ngăn chặn 99.9% các loại muỗ và côn trùng gây bệnh mà không làm mất thẩm mỹ. Cửa lưới tự cuốn là một trong những loại cửa được nhiều khách hàng lựa chọn cho cửa sổ. Với thao tác dễ dàng, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên sử dụng cửa lưới tự cuốn như nào là đúng cách nhất, giúp tăng tuổi thọ của cửa.
 

Một vài thói quen xấu làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa lưới tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm tiện ích, được sử dụng nhiều hiện nay giúp phòng chống muỗi hiệu quả. Nhưng do không có nhiều kinh nghiệm, nên nhiều người sử dụng không đúng cách, làm ảnh hưởng đáng kể đến tuổi thọ của cửa.
 

Đóng cửa không đúng cách

Lưới chống muỗi tự cuốn được cấu tạo từ những sợi inox 304, có độ đàn hồi tốt, nhưng nếu không đóng đúng cách thì có thể làm honngr cửa. Một số người thường có thói quen hoặc lười di chuyển nên thường đứng xa và dùng tay với để kéo cửa. Điều này khiến cho bản thân không đủ lực để ké cửa và dẫn đến làm tuột dây kéo khỏi tay cầm. Khi này sẽ khiến cho dây kéo bị bật ngược lại do cấu tạo của lò xo cửa. Nếu lưc tác độ đủ mạnh thì ô tình sẽ làm lưới tuột khỏi ray trượt cửa.
 

Sử dụng một tay để đóng ray cửa

Điều này cũng tương tự như nguyên nhân trên. Rất nhiều người đứng cạnh cửa với cự ly gần, có thể kéo cửa bằng hai tay, nhưng họ lại chỉ dùng một tay để kéo. Dấn đấn dây cuốn có thể bị tuột khỏi tay cầm và làm lưới chống muỗi tuột khỏi ray trượt.
 

Không thường xuyên vệ sinh cửa lưới chống muỗi

 
Rất nhiều người trong số chúng ta không có thói quen vệ sinh cửa định kỳ. Điều này không chỉ làm giảm tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi mà còn làm bít các lỗ thoáng trên cửa, dẫn đến không khí khó lưu thông.
 
 
vệ sinh cửa lưới chống muỗi
 
Vệ sinh cửa lưới chống muỗi định kỳ và đúng cách giúp tăng tuổi thọ của cửa
 
 

Làm thế nào để sư dụng cửa lưới tự cuốn đúng cách

 
Cửa chống muỗi nói chung và cưa tự cuốn nói riêng nếu được sử dụng đúng cách, sẽ giúp tuổi thọ của cửa đạt đến trên 10 năm. Với những điều chúng tôi đã tổng hợp ở trên, có thể thấy rằng, những thói quen vô tình của bản thân đã làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa. Và chắc hẳn không ít người sẽ thắc mắc không biết làm thế nào để sử dụng đúng cách? Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn.
 

Các bước đóng cửa lưới tự cuốn đúng cách

 
  • Đứng khoảng cách vừa đủ để có thể kéo cửa lưới
  • Dùng 1 tay kéo dây cuốn cửa lưới tự cuốn ở đến một mức vừa đủ
  • Tay còn lại chặn trên một bên của thanh trượt cửa lưới, sau đó thả dây cuốn
  • Tay còn lại chặn tiếp bên còn lại của thanh trượt
  • Dùng cả hay tay áp thanh trượt với một lực vừa đủ xuống lẫy của cửa lưới. ( hãy đảm bảo rằng bạn nghe thấy tiếng kêu của thanh trượt vào đúng lẫy)

 

đóng cửa lưới tự cuốn đúng cách

Đóng cửa lưới tự cuốn đúng cách giúp tăng tuổi thọ của cửa

 

Những đối tượng cần lưu ý khi thực hiện đóng cửa lưới

 
Trẻ nhỏ dưới 10 tuổi
 
Đây là đối tượng khá hiếu động. Chúng có thể vừa đóng cửa vừa nghịch ngợm. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa. Và nguy hiểm hơn, cửa lưới bị bật tung ra có thể gây thương tích cho trẻ. Chính vì vậy, với các bé dưới 10 tuôi, bố mẹ không nên cho con lại gần và đóng cửa lưới tự cuốn.
 
Người lớn tuổi
 
Người lớn tuổi có sức khỏe yếu, chân tay bị run hoặc mắc chứng hay quên, khi đóng cửa cũng sẽ bị gặp nguy hiểm. Bạn cần nhắc nhở thường xuyên. Điều này vừa giữ được an toàn mà lại vừa giúp tăng tuôi thọ của cửa.
 

Tóm lại

 
Hi vọng với những chia sẻ của Cửa lưới Thành Nam, bạn đã phần nào nắm được quy trình sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Điêu này sẽ giúp ích cho bạn và gia đình, đồng thời nâng cao tuổi thọ của cửa. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về cách sử dụng cửa hoặc có nhu cầu lắp đặt cửa chống muỗi tại Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi tự tin mang đến bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Cập nhật lần cuối: 12/23/2020 9:20:48 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in