Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Phân loại rèm nhựa PVC trong công nghiệp

Rèm nhựa PVC là một trong những giải pháp được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, nó có khả năng kiểm soát nhiệt độ trong kho lạnh, ngăn lạnh...được lắp đặt nhiều ở cửa ra vào của các kho đông lạnh, kho thủy hải sản, kho thực phẩm…

 

Phân loại rèm nhựa PVC trong công nghiệp

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm của rèm nhựa PVC trong công nghiệp.

Ưu điểm của rèm nhựa PVC trong công nghiệp

  • Rèm nhựa PVC công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác như tường bê-tông, kính, nhôm.
  • Nó được xem là giải pháp tuyệt vời để tạo ra và kiểm soát vùng nhiệt độ, cho phép bạn giảm chi tiêu năng lượng và tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Rèm nhựa pvc trong công nghiệp còn được dùng để ngăn chặn côn trùng, ngăn bụi, ngăn mùi…
  • Hạn chế tiếng ồn giữa các khu vực, ngăn cản tia cực tím và UV, sử dụng được ở mọi nhiệt độ từ -45 độ C đến 100 độ C.
  • Rèm nhựa PVC có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Những màu được sử dụng phổ biến đó là vàng trong, xanh trong và trắng trong.
  • Đặc tính mềm dẻo và trong suốt giúp việc di chuyển qua lại nơi lắp đặt trở nên an toàn và dễ dàng hơn.
  • Loại sản phẩm này có thể được điều chỉnh dễ dàng với nhiều quy cách khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Phân loại rèm nhựa PVC trong công nghiệp

Phân loại rèm nhựa PVC trong công nghiệp

Phân loại rèm nhựa PVC trong công nghiệp

  • Rèm nhựa PVC cứng: Đây là loại rèm cứng được sử dụng làm bao bì ý tế, bao bì dụng cụ học sinh như là làm vỉ thuốc, bì đựng giấy tờ, các loại bì bảo vệ sản phẩm,… Loại màng này có độ bền cực kỳ cao và bảo vệ, chống va đập hư hại sản phẩm rất tốt, bảo vệ sản phẩm tránh với sự tác động từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên loại màng nhựa này có tính linh hoạt kém chỉ sử dụng với mức độ nhất định và ở quy mô là bao bì sản phẩm, không thể biến dạng nhiều.
  • Rèm nhựa PVC trong dẻo: Loại này có tính chất linh hoạt cao, được ứng dụng làm vách ngăn trong các kho xưởng, vách ngăn chống ô nhiễm trong các khu sản xuất, giữ lạnh ở các kho đông lạnh. Rèm nhựa PVC trong dẻo có thể uốn cong và cắt xén một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến công suất làm việc của nó. Rèm nhựa pvc có khả năng cản nhiệt cản lạnh, chống vi khuẩn rất tốt có thể áp dụng trong y tế làm phòng sạch.
Thành Nam với nhiều năm trong nghề, cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, tự tin tạo nên những công trình hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Cập nhật lần cuối: 3/19/2021 8:48:37 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in