Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Hướng dẫn lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp

Cửa lưới chống muỗi từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu của hầu hết các gia đình để bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên, ngăn chặn các dịch bệnh như sốt xuất huyết, bệnh sốt rét, viêm não, do muỗi và các loại côn trùng độc hại gây nên. 

 

 Hướng dẫn lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp

Việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với mục đích sử dụng đang là mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có thể làm sáng tỏ được vấn đề này.

Các loại cửa lưới chống muỗi trên thị tường

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp: Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được xếp thành các nếp gọn gàng nên rất bền với khả năng chịu được sức gió mạnh và có thể sử dụng để lắp đặt cho bất kì loại cửa nào, kể cả những loại cửa có kích thước lớn.
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn với thiết kế lò xo bên trong nên cửa tự cuốn có thể căng lên khi mở và cuốn gọn lưới lại khi không sử dụng. Loại cửa này có một nhược điểm duy nhất đó là nếu dùng trong thời gian dài lò xo có khả năng bị yếu đi nên sẽ làm giảm độ căng của lưới dẫn tới tình trạng cửa lưới không hoạt động bình thường được.
  • Cửa lưới chống muỗi từ tính: Cửa lưới chống muỗi từ tính được hoạt động dựa trên nguyên lý lực hút của nam châm vĩnh cửu để giúp cuộn lưới lên, do đó khi đóng bạn chỉ cần thả tay ra khung cửa nhờ lực hút sẽ tự dính lại với nhau.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: Đối với cửa lưới chống muỗi dạng lùa, bạn có thể lắp đặt cho những căn biệt thự , chung cư cao cấp … bởi tính thẩm mỹ cao. Loại cửa lưới này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng và rộng rãi.

 

Hướng dẫn lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp

Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp

  • Chọn cửa lưới chống muỗi theo phong cách kiến trúc: đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua cửa lưới, nó sẽ là một phần trong kiến trúc để tạo nên một thể thống nhất cho dù nhà bạn theo kiến trúc hiện đại hay cổ điển. Ngoài ra, bạn nên chọn màu cửa lưới chống muỗi cùng hoặc gần tương đồng với màu khung cửa, màu tường của ngôi nhà. Khi có sự tương đồng về màu sắc sẽ làm giúp cho ngôi nhà có sự hòa hợp về tổng thể. Không nên chọn màu tương phản, vì điều này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn bị lạc màu và mất đi kiến trúc ban đầu vốn có của ngôi nhà.
  • Lựa chọn theo kích thước của cửa: Với những cửa sổ nhỏ bạn nên chọn kiểu cửa lưới gọn gàng, có thể giấu lưới như cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Đối với cửa chính bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn. Lưới của cửa tự cuốn được làm bằng sợi thủy tinh, không thấy lưới ở khoảng cách 2m, rất thoáng gió, không cản trở tầm nhìn cũng như sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.
Hãy liên hệ với Thành Nam khi có nhu cầu lựa chọn mua cho gia đình mình một mẫu cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình, đảm bảo sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng.

Cập nhật lần cuối: 12/17/2020 9:09:38 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in