Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sử dụng cửa lưới chống muỗi cho nhà thông thoáng để phòng chống dịch Corona

 Virus corona hiện nay đang hoành hành không chỉ ở Trung Quốc mà đã lan ra toàn cầu. Đến thời điểm này, mặc dù các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể tại địa phương đã vào cuộc trong công tác phòng chống dịch corona, nhưng dịch vẫn gia tăng, ghi nhận thêm nhiều trường hợp nhập viện. Cách tốt nhất để phòng tránh dịch bệnh Corona đó là bạn nên ở trong nhà, tránh xa người bị ốm nhất có thể, giữ vệ sinh cá nhân và luôn đeo khẩu trang khi ra đường.

Tuy nhiên, việc ở trong nhà mà đóng chặt tất cả các cửa từ cửa ra vào, cửa sổ sẽ làm cho không khí ở trong nhà trở nên bí bách gây khó chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình, nhưng nếu mở cửa thì lại tạo điều kiện cho các loại vi trùng như muỗi, ruồi, ... xâm nhập vào trong không gian sống của bạn. Do đó, lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-4-canh-van-go
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là một trong những mẫu cửa lưới được nhiều khách hàng lựa chọn
 

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

  • Cửa lưới chống muỗi dạng mở là sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và trên khung. Đặc điểm của cửa này là lắp đặt được kích thước lớn, không có ray dưới thuận tiện cho việc đi lại.
  • Lưới được làm từ lưới inox 304 không rỉ, dễ dàng tháo rời vệ sinh.
  • Cửa lưới dạng cánh mở không độc hại vì không sử dụng hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng mở có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí, có thể lắp ở mọi nơi như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện…
  • Bề mặt lưới được cấu tạo bằng những sợi lưới đan chéo với nhau nên có những lỗ thoáng li ti giúp không khí khuếch tán vào bên trong làm cho không gian nhà ở luôn thoáng đãng.

Một số mẫu cửa lưới chống muỗi được nhiều khách hàng lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi dạng mở 1 cánh hoặc 2 cánh: cửa được thiết kế thích hợp với  tất cả không gian phòng và bất cứ kích cỡ của các loại cửa. Với thiết kế truyền thống này sẽ khiến cho căn phòng của bạn nhìn sang trọng và lịch sự hơn.
Cửa lưới chống muỗi dạng mở cửa ngang: loại cửa này được lắp đặt tùy theo diện tích, thiết kế của cửa sổ và cửa đi nhà bạn, và màu sơn khung nhôm đi kèm cũng được thiết kế phù hợp với màu cửa hiện tại của nhà bạn. Hơn nữa, loại cửa này lắp được kích thước lớn ray lưới rất nhỏ khoảng 1 cm thuận tiện cho việc đi lại trong nhà có người già và trẻ nhỏ.
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: Ưu điểm của cửa dạng lùa là có thể lắp đặt ở nhiều vị trí cửa khác nhau như cửa đi, cửa sổ tại các căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, resort, văn phòng. .. Dù lắp đặt ở vị trí nào, ở đâu, cửa lùa cũng phát huy hết sức mạnh của nó và tôn thêm vẻ đẹp, giá trị cho ngôi nhà.
 
Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng không chỉ giúp cho không gian nhà trở nên thoáng đãng hơn mà còn giúp phòng chống dịch bệnh Corona.
Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với mẫu mã, kích thước đa dạng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để dành tặng cho những người thân yêu của mình bộ cửa chống muỗi tuyệt vời, giúp phòng tránh không chỉ đại dịch corona mà còn rất nhiều các dịch bệnh khác nhé.

Cập nhật lần cuối: 12/17/2020 9:08:59 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in