Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sử dụng cửa lưới chống muỗi kéo dài tuổi thọ

Cửa lưới chống muỗiđược coi là một giải pháp lý tưởng, ngăn chặn không cho muỗi và côn trùng độc hại xâm nhập vào trong không gian sống để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cho mọi thành viên trong gia đình.

 

Những điều nên và không nên làm để kéo dài tuổi thọ cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi có những ưu điểm gì? Sử dụng như thế nào để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm? Đây là những câu hỏi thường gặp của đa số người tiêu dùng hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

  • Cửa lưới chống muỗi có hiệu quả chống muỗi và côn trùng độc hại xâm nhập vào trong nhà bạn lên đến 99%, bảo vệ sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc để cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, mang đến sự sang trọng, hiện đại cho thiết kế nhà của bạn.
  • Dễ dàng lắp đặt và thời gian sử dụng lâu dài.
  • Cửa lưới chống muỗi gần gũi với thiên nhiên, có thể mở cửa cả ngày để đón nắng và gió mà không sợ bị muỗi làm phiền, làm cho không gian trong nhà lúc nào cũng thoáng đãng và mát mẻ.
  • Không sử dụng các loại hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh.

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi kéo dài tuổi thọ

Sử dụng cửa lưới chống muỗi kéo dài tuổi thọ

 

Những việc nên làm để kéo dài tuổi thọ cho cửa lưới

  • Bạn nên sử dụng cửa lưới chống muỗi được làm từ chất liệu inox để có được sự chắc chắn hoàn toàn bởi các loại cửa lưới không chỉ đơn thuần là ngăn chặn các loài côn trùng nhỏ bé mà còn ngăn chặn các loài gặm nhấm như chuột.
  • Bạn nên sử dụng cửa lưới đúng cách: khi bạn mở cửa chính thì nên đóng cửa lưới chống muỗi, khi bạn đóng cửa chính thì mở cửa chống muỗi ra. Khi có giông, bão, hay các điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt, bạn không nên sử dụng cửa lưới để chống muỗi, điều này sẽ giúp bạn hạn chế được các rủi ro không đáng có.
  • Nếu nhà bạn có nuôi các con vật như chó, mèo.. hãy đảm bảo thả và nhốt chúng sao cho phù hợp, tránh việc chúng nghịch ngợm và phá hỏng làm rách lưới.
  • Bạn nên tiến hành vệ sinh định kì cho cửa lưới chống muỗi gồm lưới và ray dẫn hướng để giúp cho sản phẩm được vận hành dễ dàng hơn và kéo dài thời gian sử dụng.
  • Mỗi và các loại côn trùng thường hoạt động mạnh mẽ nhất vào buổi sáng và ban đêm. Do đó, bạn nên sử dụng cửa lưới chống muỗi vào hai thời điểm này để có một giấc ngủ ngon và yên tĩnh hơn.

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi kéo dài tuổi thọ

Sử dụng cửa lưới chống muỗi kéo dài tuổi thọ

 

Những điều không nên làm để bảo vệ cửa lưới chống muỗi

  • Bạn không được tự ý tháo rời hay di chuyển cửa để lắp đặt ở những nơi khác, không được dùng lực mạnh để di chuyển khung cửa ra khỏi thanh dẫn hướng.
  • Bên cạnh đó, bạn không nên tự ý tháo dỡ hộp lô cuốn và nếu có trục trặc tốt nhất bạn nên liên hệ tới bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ kịp thời.
Trên đây là những điều nên làm và không nên làm để kéo dài tuổi thọ cho cửa lưới chống muỗi. Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa lưới, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Cập nhật lần cuối: 11/13/2020 8:46:21 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in