Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tác nhân dẫn đến hỏng cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗihiện nay được sử dụng rất phổ biến trong các hộ gia đình, văn phòng làm việc, các cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện…

 

 Những nguyên nhân làm hỏng cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi là loại cửa có chức năng ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng độc hại đi vào trong nhà, giúp cho không gian sống luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về cấu tạo của cửa lưới chống muỗi, đồng thời chỉ ra một vài tác nhân làm hỏng cửa lưới mà bạn nên biết để có thể kéo dài tuổi thọ cho cửa.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi có 2 phần chính

  • Phần lưới: Lưới của cửa lưới chống muỗi thường được làm từ sợi thủy tinh hoặc inox 304. Lưới sợi thủy tinh được chiết xuất từ sợi thủy tinh dẻo dai, chắc chắn, có phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian tăng khả năng chịu đựng của lưới với các tác nhân bên ngoài. Lưới inox 304 có độ co giãn khá tốt, được làm từ sợi inox mảnh li ti, có khả năng chịu được lực tác động lớn, không xảy ra tình trạng rách lưới, dễ dàng uốn nắn,… 
  • Phần khung: Khung cửa lưới được làm từ nhôm định hình cao cấp giúp cửa chịu được lực tác động, lực vặn xoắn, chịu được gió giật. Khugn cửa được phủ sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc như vân gỗ, trắng sứ, ghi xám, nâu đen,…phù hợp với màu sắc cửa có sẵn của ngôi nhà để đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

 

Tác nhân dẫn đến hỏng cửa lưới chống muỗi

Tác nhân dẫn đến hỏng cửa lưới chống muỗi

Tác nhân gây hỏng cửa lưới chống muỗi

  • Vật nuôi trong gia đình: Những vật nuôi trong gia đình như chó, mèo có bộ móng vuốt sắc nhọn, bạn nên kiểm soát chúng, tránh tình trạng chúng cào hay cắn và phần lưới làm rách hỏng lưới.
  • Sử dụng chất liệu không phù hợp với môi trường lắp đặt: Nếu vị trí lắp đặt tại những nơi có khí hậu nóng lạnh bất thường việc sử dụng chất liệu nhựa sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến cửa lưới. Đối với những nơi có môi trường gió ẩm thì nên sử dụng inox 304, vì chỉ có loại inox này mới chịu đựng được những ảnh hưởng của môi trường gió ẩm. 
  • Lắp đặt không đúng vị trí: đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn những loại cửa có kết cấu chắc chắn, khả năng chịu gió tốt, khả năng chống chịu với các tác động mạnh để lắp đặt ở những vị trí thường xuyên hứng chịu thời tiết khắc nghiệt như mưa to, gió lớn…
  • Trẻ nhỏ: Trẻ nhỏ là một tác nhân gây hỏng cửa lưới rất cao bởi chúng chưa nhận thức được việc bảo vệ vật dụng trong gia đình. Chúng có thể dùng những vật nhọn chọc thủng lưới khi chơi đùa, vì vậy bạn nên để trẻ tránh xa khu vực lắp đặt cửa lưới.
Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ biết cách làm thế nào để kéo dài tuổi thọ cho cửa lưới chống muỗi

 

Cập nhật lần cuối: 11/25/2020 8:29:06 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in