Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ứng dụng thực tiễn của rèm nhựa dẻo PVC

Rèm nhựa dẻo PVC là vật dụng sản xuất từ bột nhựa dẻo PVC nguyên sinh, có tính dẻo, không chất độc hại, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

 

 Ứng dụng thực tiễn của rèm nhựa dẻo PVC trong đời sống

Rèm nhựa dẻo PVC có tác dụng chủ yếu dùng để che chắn, bảo vệ, ngăn các tác nhân gây hại nên ta có thể bắt gặp sản phẩm này ở tại các kho sản xuất, các lối đi hành lang, quán ăn hay khu xưởng công nghiệp…

Ưu điểm của rèm nhựa dẻo PVC

  • Rèm nhựa dẻo PVC được lắp đặt dễ dàng, không đòi hỏi kĩ thuật cao, nhanh chóng nên không gây cản trở tới hoạt động sản xuất. Hơn nữa, sản phẩm còn dễ dàng tháo lắp khi không có nhu cầu sử dụng hay có thể tái sử dụng khi cần.
  • Kích thước, mẫu mã đa dạng, có thể sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
  • Không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của người sử dụng.
  • Rèm nhựa dẻo PVC không thấm nước, hơi nước, chống thấm khí, dầu, hóa chất nhẹ, chịu được nhiệt ở mức nhiệt cao trong thời gian định mức.
  • Ngoài ra, rèm nhựa dẻo PVC còn cản được hơi lạnh, bụi bẩn, côn trùng, tia lửa hàn.

Ứng dụng thực tiễn của rèm nhựa dẻo PVC

Ứng dụng thực tiễn của rèm nhựa dẻo PVC

Ứng dụng của rèm nhựa dẻo PVC trong đời sống

  • Rèm nhựa dẻo PVC có khả năng ngăn bụi bẩn, kiểm soát tốt lượng khói, tạp vật…thải ra môi trường, mang lại cho con người bầu không khí trong sạch.
  • Rèm nhựa dẻo PVC ngăn thất thoát nhiệt, ngăn lạnh trong phòng sử dụng điều hòa, ngăn thất thoát hơi lạnh tại kho đông lạnh, xưởng chế biến thủy hải sản đông lạnh xuất khẩu.
  • Rèm nhựa dẻo PVC còn ngăn tia lửa hàn, được sử dụng tại các khu vực hàn nhiệt, hàn điện, cửa phòng hàn, xưởng hàn, lò luyện kim, lò nung nóng chảy kim loại…Ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện, các tia lửa khác trong quá trình hàn ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe người lao động, môi trường xung quanh. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng phổ biến trong gia công, công nghiệp, dịch vụ công cộng như cửa ra vào khu làm việc, cửa kho, nơi sản xuất, cửa siêu thị, nhà hàng, ga tàu…
Trên đây là những ưu điểm và ứng dụng thực tiễn của rèm nhựa dẻo PVC trong đời sống. Hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho quý khách hàng.
Thành Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại rèm nhựa dẻo PVC chất lượng, giá cả hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chế độ hậu mãi, đổi trả nhanh chóng nên quý khách hàng có thể an tâm khi đến với chúng tôi.

 

Cập nhật lần cuối: 1/2/2020 5:32:25 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in