Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tại sao không nên tự làm cửa lưới chống muỗi?

Cửa lưới chống muỗi được xem là giải pháp hoàn hảo thay thế cho các biện pháp phòng chống muỗi truyền thống như sử dụng các loại hóa chất độc hại có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 

Lý do không nên tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều gia đình đã lựa chọn phương án tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà để vừa có thể tiết kiệm được chi phí vừa sở hữu được những bộ cửa theo đúng ý của mình. Tuy nhiên, việc làm cửa lưới tại nhà đôi khi không mang lại các kết quả như mong đợi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn những lý do không nên làm cửa lưới chống muỗi tại nhà.

Lý do không nên tự làm cửa lưới tại nhà

  • Tốn kém chi phí: Các vật liệu đặc trưng để làm cửa lưới chống muỗi rất ít chỗ bán, khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm và nếu cũng mua lẻ giá thành cũng sẽ rất cao.
  • Do công cụ và máy móc không đầy đủ nên khi tự làm cửa lưới sẽ không đảm bảo được yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ. 
  • Để có thể tự làm cửa lưới chống muỗi cho gia đình, bạn phải bỏ công ra tìm hiểu tất cả mọi thứ. Công việc này sẽ làm tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian từ khâu tìm hiểu cho đến thực hiện. Bên cạnh đó, chi phí bỏ ra lại khá nhiều bởi vì tự gia công.
  • Bên cạnh đó, bạn không nên tự làm cửa lưới chống muỗi bởi vì nó không có độ bền cao và rất nhanh hỏng. Chúng ta có không nhiều kinh nghiệm, tay nghề cũng như máy móc hiện đại để gia công nên cửa lưới được làm ra sẽ không đảm bảo chất lượng như các cơ sở sản xuất. Bên cạnh đó, chất liệu cũng không được đảm bảo chuyên dùng nên không mang lại hiệu quả cao, khi gió mạnh, nước mưa bắn vào cửa sẽ làm cửa tự bung ra khỏi khung.

Tại sao không nên tự làm cửa lưới chống muỗi?

Tại sao không nên tự làm cửa lưới chống muỗi?

Cửa lưới chống muỗi tại các đơn vị sản xuất uy tín

  • Cửa lưới chống muỗi được sản xuất tại công ty sẽ đảm bảo chất lượng từ khung nhôm cho đến lưới inox hay lưới sợi thủy tinh nhập khẩu. Tùy vào kiểu cửa như cửa lùa, cửa tự cuốn, cửa đóng mở hay cửa xếp lắp đặt cho từng vị trí mà lựa chọn kỹ lưỡng từng mẫu mã, chất liệu làm cửa để phù hợp cho kiến trúc ngôi nhà.
  • Những khung cửa sẽ được làm một cách cẩn thận và chuyên nghiệp theo đúng mẫu mã và kích thước từng vị trí.
  • Bạn sẽ không mất thời gian để phải đi tìm mua các phụ kiện để làm cửa và lắp đặt. Nhà cung cấp cửa lưới sẽ lắp đặt hoàn thiện cho bạn tại nhà và chế độ bảo hành ít nhất là 12 tháng trở lên cho bạn sự yên tâm tuyệt đối.
Thành Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt và chế tạo cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi luôn sản xuất ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bền lâu theo thời gian.

Cập nhật lần cuối: 8/17/2020 9:40:04 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in