Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗivới khả năng ngăn chặn muỗi xâm nhập tuyệt đối, độ bền cao, độ thẩm mỹ hoàn hảo hiện đang là sản phẩm được sử dụng ở rất nhiều công trình khác nhau như nhà ở, văn phòng, các khách sạn cao cấp.

 

 Ưu điểm và nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những loại cửa ngày càng được bày bán nhiều trên thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và thường được lắp đặt ở những vị trí có diện tích mở cửa hạn chế hoặc cửa sổ…

Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp ngăn chặn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng độc hại xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi gây ra.
  • Cửa lưới tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng.
  • Cửa lưới tự cuốn rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường do không sử dụng hóa chất để xua đuổi ruồi muỗi.
  • Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và phía bên ngoài.
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có độ bền tốt, không thấm nước, không bị mối mọt, sinh nấm mốc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.
  • Mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với mọi diện tích sử dụng.

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn đúng cách

  • Khi mở cửa: Bạn dùng tay đặt vào 2 điểm mở cửa, nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy xuống sau đó kéo nhẹ vào lòng để mở lẫy cửa, rồi từ từ thả tay để lưới tự cuốn lên.
  • Khi đóng cửa: Bạn lấy tay nắm và kéo sợi dây đưa cửa từ trên cao hạ xuống, dùng 2 tay kéo thanh đáy xuống vị trí khóa, rồi từ từ nhẹ nhàng ấn cho cửa vào lẫy.

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế đặc biệt gồm 2 thanh ray dẫn theo hướng ngang hoặc theo hướng dọc, các bộ phận khác bao gồm hộp kỹ thuật, thanh đáy, trục cuốn, lò xo và lưới chống muỗi. Trên 2 thanh ray có thiết kế khóa hãm. 
  • Khi sử dụng, bạn kéo thanh đáy của cửa lưới xuống, khi lưới đã bao phủ kín khung cửa, cơ cấu khóa hãm sẽ giữ cố định khung lưới, đồng thời với phớt lông ngăn muỗi giúp ngăn chặn côn trùng bay vào nhà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Khi cần mở cửa, bạn đẩy nhẹ thanh đáy về phía sau, khóa hãm mở ra, lưới sẽ được tự cuốn hết vào trong hộp kỹ thuật.
Thành Nam chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi, cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Cập nhật lần cuối: 10/21/2020 8:50:13 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in