Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư

Lưới an toàn cho ban công chung cư là một sản phẩm hiện đại và mới chỉ xuất hiện tại thị trường tiêu dùng Việt Nam trong một vài năm trở lại đây.

 

 Ưu điểm của lưới an toàn ban công chung cư

Sau nhiều vụ tại nạn trẻ con leo qua ban công của các căn hộ chung cư hay biệt thự cao tầng bị rơi xuống và thiệt mạng, thì việc lắp đặt lưới an toàn ban công được xem là một giải pháp tối ưu và vô cùng cần thiết giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, vật nuôi đồng thời giúp đảm bảo an ninh cho cả gia đình.

Cấu tạo của lưới an toàn ban công chung cư

  • Hệ thống dây cáp: Hệ thống này gồm nhiều dây cáp được sắp xếp theo khoảng cách đều nhau tạo thành tấm lưới. Mỗi sợi dây cáp được cấu tạo từ 2 chi tiết nhỏ là lớp nhựa bọc ngoài và lõi cáp inox. Dù bản thân dây cáp đã có độ bền cao nhưng nhà sản xuất vẫn bọc thêm 1 lớp nhựa PE hoặc HDPE bên ngoài. Mục đích là để tăng độ bền lên mức tối ưu, ngăn chặn ảnh hưởng của thời tiết đến chất lượng sản phẩm, chống ăn mòn, tránh thương tích xảy ra khi va đập phải. Hệ thống dây cáp có nhiệm vụ định hình lưới an toàn.
  • Các thanh nhôm: Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên các thanh nhôm đều có độ bền cực kì cao và khả năng chịu lực lớn. Ở các thanh nhôm sẽ có sẵn vít và hệ thống bu lông để lắp đặt dây cáp. Đồng thời, còn được phủ thêm một lớp sơn trắng tĩnh điện bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các thành nhôm này có công dụng dùng để cố định 2 đầu của dây cáp.

 

Lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư

Lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư

Ưu điểm của lưới an toàn ban công chung cư

  • Lưới an toàn ban công chung cư giúp đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình, kể cả vật nuôi. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hay tò mò và hiếu động chưa nhận thức được nguy hiểm thì rất cần lắp đặt loại lưới này để phòng tránh các trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra trong quá trình trẻ nô đùa ngoài ban công.
  • Sử dụng lưới an toàn ban công chung cư còn giúp giữ đồ không để bị rơi ra ngoài như tránh được gió thổi bay quần áo, tránh đồ vật rơi từ tầng cao xuống dưới gây thương tích cho người khác.

 

Luoi-an-toan-ban-cong-chung-cu-HM01

Lưới an toàn ban công

 

  • Lưới an toàn ban công giúp tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà mà không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế ban đầu.
  • Lưới an toàn ban công có khả năng chống trộm giúp bảo vệ ngôi nhà tốt hơn thông qua việc phòng tránh kẻ trộm lẻn vào nhà và không gây hạn chế tầm nhìn từ trong nhà.
  • Thay thế cho các phương pháp bảo vệ truyền thống từ những khung thép to, cố định làm cho căn nhà của bạn trở lên thô cứng, mất cảnh quan mà lại rất khó để thay thế hay sửa chữa…
  • Dễ dàng vận chuyển, thời gian lắp đặt nhanh chóng.
  • Lưới an toàn ban công chung cư rất an toàn với người sử dụng, không gây tổn thương hay ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Độ bền sản phẩm cao, khả năng chịu lực lớn, thay mới và bảo trì dễ dàng, không gây bất tiện trong quá trình sử dụng.
Trên đây là một số thông tin về lưới an toàn ban công chung cư. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Cập nhật lần cuối: 1/22/2021 8:24:16 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in