Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lưới chắn côn trùng sử dụng cho cây trồng

Đối với những người làm nông nghiệp thì việc côn trùng tấn công phá hoại cây trồng, rau màu là một vấn đề đau đầu. Việc côn trùng phá hoại để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng như vừa làm mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của cây trồng.

 

 Ưu điểm và ứng dung của ưới chắn côn trùng

Do đó, lưới chắn côn trùng ra đời là một sản phẩm toàn năng, giúp ích rất nhiều cho người nông dân trong việc chống côn trùng cho cây trồng. Sản phẩm này đạt hiệu quả rất cao thay thế cho các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật độc hại vừa ảnh hưởng tới sức khỏe con người vừa gây ô nhiễm môi trường.
 
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những ưu điểm nổi bật và ứng dụng của lưới chắn côn trùng.
 
Lưới chắn côn trùng sử dụng cho cây trồng
 
Lưới chắn côn trùng sử dụng cho cây trồng

Ưu điểm nổi bật của lưới chắn côn trùng

  • Lưới chắn côn trùng có thể chắn được các loại bọ trĩ, bọ phấn, ruồi, bướm,… giúp bạn kiểm soát được tình hình dịch bệnh 1 cách hiệu quả hơn và tránh được dịch bùng phát tràn lan.
  • Lưới chống côn trùng dạng lưới nan, tùy theo kích thước lỗ nên có thể sử dụng được cho nhiều loại cây trồng khác nhau.
  • Sử dụng lưới chắn côn trùng làm nhà lưới sẽ giúp tạo vùng khí hậu phù hợp giữa bên trong và ngoài thích hợp cho cây trồng phát triển. Hơn nữa, việc sử dụng lưới chắn côn trùng có thể cản gió và tạo độ thông thoáng cho vườn.
  • Lưới chắn côn trùng có độ bền cao trung bình trên 5 năm giúp người dân tiếp kiệm được một khoản chi phí lớn.

Lưới chắn côn trùng sử dụng cho cây trồng

Lưới chắn côn trùng sử dụng cho cây trồng

Ứng dụng của lưới chắn côn trùng

  • Lưới chắn côn trùng sử dụng làm lưới trồng rau: khi rau đang phát triển ở giai đoạn mầm và có lá, khi gặp trời mưa rau sẽ bị dập và trở nên héo úa. Vì vậy, sử dụng lưới sẽ ngăn được nước mưa, làm phân tán nhỏ thành các hạt mưa li ti. Điều này không chỉ hạn chế ảnh hưởng xấu đến cây mà còn tạo thêm độ ẩm cho chúng phát triển tốt hơn.
  • Sử dụng làm túi lưới bao bọc bên ngoài trái cây như mít, mãng cầu, bưởi…việc làm này chống ong bướm hút ảnh hưởng đến chất lượng của quả.
  • Lưới ngăn côn trùng dùng làm bao che vườn trái cây: các loại sâu bọ, côn trùng rất thích chọn cây ăn quả để làm tổ đẻ ấu trùng gây bệnh. Do đó, khi bạn sử dụng lưới xung quanh vườn cây thì các loại sinh vật không thể chui vào phá hoại, bảo vệ quả chín khỏi vị ong và bướm châm hút.
  • Hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật: khi bạn sử dụng lưới chắn côn trùng phù hợp sẽ ngăn được trên 90% sự xâm nhập của côn trùng, sâu bệnh gây hại, do đó giảm thiểu thuốc bảo vệ thực vật cần phun trong mỗi mùa vụ, từ đó giảm đi chi phí sản suất cho người trồng và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Sử dụng lưới chống côn trùng trong trồng nấm, trồng hoa: Với mật độ ô lưới đạt tiêu chuẩn sẽ chống lại được côn trùng, giúp giảm sâu bệnh và tăng năng suất cho rau cũng như cây trồng.
Trên đây là những ưu điểm và ứng dụng của lưới chắn côn trùng. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn!

 

Cập nhật lần cuối: 8/26/2020 9:27:32 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in