Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cấu tạo và ưu điểm của cửa lưới chống muỗi từ tính

Như các bạn đã biết, cửa lưới chống muỗi hiện đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình, đây là một phương pháp giúp ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng độc hại vào nhà hiệu quả thông qua các cửa ra vào, cửa sổ, lỗ thông gió.

Đặc điểm cấu tạo và ưu điểm của cửa lưới chống muỗi từ tính

Tuy nhiên, một số gia đình không thể sử dụng các loại cửa lưới này vì diện tích không gian nhà nhỏ hẹp, không có khoảng trống để lắp đặt. Hiểu được nỗi lòng của người tiêu dùng, Thành Nam chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra thị trường dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi từ tính.
Cửa lưới chống muỗi từ tính là sản phẩm có tính đột phá, đảm bảo khả năng chống muỗi tuyệt đối đồng thời khắc phục được tất cả nhược điểm của các phương pháp ngăn ngừa truyền thống.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách hàng cấu tạo và ưu điểm nổi bật của sản phẩm cửa lưới chống muỗi từ tính.

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi từ tính

  • Cửa lưới chống muỗi từ tính  gồm một khung cửa nhựa được căng lưới sợi thủy tinh sau đó khung cửa lưới này được dán vào các khung cửa ra vào cửa sổ, các ô thoáng,... để ngăn chặn muỗi và côn trùng độc hại xâm nhập vào nhà mình.
  • Khung bám dính qua 2 dải nam châm vĩnh cửu: 1 gắn vào khung cửa lưới, 1 gắn vào khung cửa sổ hoặc hoa sắt, tường…Hơn nữa, khả năng dính của khung lưới nam châm có thể chịu đựng được sức gió cấp 5, cấp 6.
  • Khung lưới bằng nhựa chuyên dùng nên rất dễ để uốn cong. Khi mở cửa bạn chỉ cần kéo góc lưới và khi đóng chỉ cần thả tay để khung tự dính nhờ lực hút của nam châm.

 

Cấu tạo và ưu điểm của cửa lưới chống muỗi từ tính

Cấu tạo và ưu điểm của cửa lưới chống muỗi từ tính

Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi từ tính

  • Cửa lưới chống muỗi bảo vệ bạn và các thành viên trong gia đình khỏi muỗi và các loại côn trùng độc hại.
  • Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi từ tính, không gian của gia đình bạn luôn thông thoáng, thoáng mát, đón nhận ánh sáng tự nhiên nhờ các lỗ nhỏ li ti trên lưới.
  • Cửa lưới chống muỗi từ tính có thể lắp đặt được trên mọi khung cửa, mọi chất liệu, dễ dàng lắp đặt, sửa chữa…
  • Lưới được sử dụng là lưới sợi thủy tinh nên rất mềm mỏng, có độ bền cao và dễ dàng trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng.
  • Do dải nam châm được gắn kep dán 3M bằng máy cán nóng nên độ bám dính rất cao, đảm bảo có thể gắn trên nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kim loại, gỗ, kính…trừ các chất liệu có bề mặt gồ ghề, ẩm ướt, hay bong tróc.
Thành Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh nhất.

Cập nhật lần cuối: 1/21/2021 11:05:11 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in