Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lựa chọn rèm nhựa PVC cho văn phòng

Như các bạn đã biết, tại các văn phòng công ty người ta thường lắp đặt hệ thống cửa kính để tạo sự thông thoáng cho không gian làm việc đồng thời mang đến sự hiện đại và vẻ đẹp sang trọng. Nhưng vào mùa hè, những tia nắng chiếu vào ảnh hưởng tới sức khỏe, gây cảm giác mệt mỏi khó chịu dẫn đến hiệu quả làm việc không cao. Vì vậy nhu cầu sử dụng rèm nhựa PVC trong các văn phòng ngày một tăng cao.   

 Lựa chọn rèm nhựa PVC cho văn phòng làm việc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm nhựa pvc cho văn phòng khiến người tiêu dùng cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin về các loại rèm nhựa pvc dành cho văn phòng để bạn có thể dễ dàng chọn được loại rèm phù hợp với không gian làm việc.

Rèm lá dọc

  • Rèm lá dọc cho văn phòng có hệ thống dây kéo đa năng có thể xoay lật lá theo chiều xoay 180 độ, kéo dạt sang 1 bên hoặc đều 2 bên. Rèm có khả năng cản sáng, cản nắng lên đến 95%. Rèm lá dọc văn phòng có nhiều màu sắc, hoa văn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với không gian lắp đặt. Loại rèm này phù hợp lắp ở các ô cửa sổ lớn, các bức vách ngăn phòng bằng kính lớn.
  • Rèm lá dọc được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc và Đài Loan. Mỗi loại đều sẽ có những đặc tính, mẫu mã và hoa văn khác nhau bạn có thể thỏa thích lựa chọn.
  • Rèm lá dọc nhập khẩu Úc: Khả năng cản sáng 100%. Lá mành có khả năng đàn hồi chống gấp nếp, tránh tối đa sự bắt bụi và dễ dàng vệ sinh. Loại rèm này có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian văn phòng.
  • Rèm lá dọc Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc: khả năng che nắng từ 70 – 100%, lá mành nhiều hoa văn trang trí đẹp, chất liệu với khả năng chống chịu ảnh hưởng của thời tiết tốt.
  • Rèm lá dọc Đài Loan: Rèm lá dọc Đài Loan có khả năng cản sáng từ 60 – 100%, lá mành sở hữu phổ thông chiếc hoa văn trang trí đẹp.

Lựa chọn rèm nhựa PVC cho văn phòng

Lựa chọn rèm nhựa PVC cho văn phòng

Rèm cuốn

  • Rèm cuốn hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên rèm cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng. Rèm cuốn chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyeste tráng nhựa nên có thể cản sáng 100%, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó, do được phủ bóng bề mặt rèm nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi. Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn ngày càng được ưa chuộng tại các văn phòng công sở, phòng họp.

Lựa chọn rèm nhựa PVC cho văn phòng

Lựa chọn rèm nhựa PVC cho văn phòng

Trên đây là các loại rèm nhựa pvc cho văn phòng mà các bạn có thể tham khảo. Thành Nam chuyên cung cấp các loại rèm cửa, rèm nhựa pvc chất lượng tốt, uy tín và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Cập nhật lần cuối: 11/22/2019 3:32:41 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in