Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Đặc tính và ứng dụng của màng nhựa PVC trong dẻo

Màng nhựa PVC trong dẻo là một sản phẩm được sản xuất từ quá trình nhiệt hóa nhựa tổng hợp Polyetylen. Do có độ bền cao thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện cùng với nhiều đặc điểm, công dụng ưu việt nên hiện màng nhựa pvc trong dẻo đang là sản phẩm nhựa có lượng tiêu thụ lớn thứ 3 trên thế giới.

Đặc tính và ứng dụng của sản phẩm màng nhựa PVC trong dẻo

Tuy được ưa chuộng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay, nhưng không phải khách hàng nào cũng nắm rõ thông tin về dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về đặc tính cũng như công dụng của sản phẩm màng nhựa PVC trong dẻo.
 
Đặc tính và ứng dụng của màng nhựa PVC trong dẻo
Đặc tính và ứng dụng của màng nhựa PVC trong dẻo

Đặc tính của màng nhựa PVC trong dẻo

  • Kết cấu: Tấm màng nhựa có chất liệu dẻo dễ dàng cắt hay tạo hình với những kiểu thiết kế khác nhau, phù hợp với mọi công trình và có kiểu màng nhựa cuộn dễ dàng di chuyển.
  • Đặc điểm: Với khả năng trơn và mềm mịn nên sản phẩm này phù hợp để làm tường, vách ngăn hay các cửa ra vào của các phòng làm việc.
  • Nhiệt độ sử dụng: Màng nhựa PVC trong dẻo có khả năng chịu nhiệt cao với mức nhiệt khoảng 150 độ C đến 500 độ C. Vì vậy, khi sử dụng ở các công trình ngoài trời sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường.
  • Kích thước: Tấm màng PVC trong dẻo có độ dày tương đối mỏng so với các vách ngăn tường khác. Màng nhựa thường có độ dày từ 0.05mm đến 3mm, khổ rộng từ 200mm đến 1600mm. Do đó, nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng làm vách ngăn của các ngành công nghiệp khác nhau.
  • Bảo dưỡng: Do là dạng sản phẩm khó hư hỏng nên mức độ thay thế thấp. Bên cạnh đó, vì có tính trơn mịn nên chỉ cần lau qua là sẽ sạch như mới, không tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.
  • Thi công màng nhựa: Trọng lượng của tấm màng nhựa PVC trong dẻo rất nhẹ và tạo hình với các thiết kế khác nhau cho nên sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt trong các công trình khác nhau, dễ sử dụng mà không đòi hỏi cần người có kĩ thuật cao.

 

Đặc tính và ứng dụng của màng nhựa PVC trong dẻo

Đặc tính và ứng dụng của màng nhựa PVC trong dẻo

Ứng dụng của màng nhựa PVC trong dẻo

  • Màng nhựa PVC trong dẻo có thể dùng làm rèm cửa cản bụi bẩn tại các cửa ra vào của các phân xưởng sản xuất.
  • Ứng dụng làm rèm ngăn lạnh không cho hơi lạnh thoát ra bên ngoài, di chuyển dễ dàng và tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Với ưu điểm linh hoạt cao, không hạn chế khoảng mở cửa trong trường hợp cửa ra vào nhiều, sản phẩm phù hợp với các nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại…những nơi có lượng khách ra vào thường xuyên.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng màng nhựa PVC trong dẻo để làm vách chia tạp vật, ngăn chặn côn trùng xâm nhập giúp có một môi trường làm việc sạch và an toàn.
  • Do có khả năng ngăn cản, giảm cường độ UV nên có thể dùng làm các mái che cho nhà để xe hay các khu vườn cây kiểng.
  • Với khả năng làm giảm âm thanh, màng nhựa PVC trong dẻo có thể giúp tạo ra một không gian yên tĩnh hơn trong các phòng hội họp, có thể tạo ra một bức tường cản tiếng ồn trong các phân khu làm việc của cơ sở sản xuất.
Trên đây là những đặc tính và ứng dụng của sản phẩm màng nhựa PVC trong dẻo. Hy vọng bài viết của chúng tôi có thể giúp ích cho quý khách hàng.

Cập nhật lần cuối: 4/1/2021 9:13:36 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in