Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Với thiết kế đa dạng, cửa lưới chống muỗi không chỉ giúp ngăn chặn muỗi, côn trùng độc hại xâm nhập vào không gian sống của gia đình mà còn đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ, giúp cho ngôi nhà của bạn sang trọng, tinh tế hơn.

Cấu tạo và cách sử dụng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng sử dụng lắp đặt cho vị trí cửa sổ hoặc những nơi diện tích mở cửa bị hạn chế. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như cách sử dụng sao cho đúng cách của loại cửa này nhé!

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

  • Lưới chống muỗi: chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC. Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh chéo nhau, lưới mềm, dễ cuộn lại, được tráng một lớp nhựa Vinyl cùng một chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
  • Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn – roller (40x45).
  • Hộp lô cuốn: có dộ dày 0.6 – 0.8mm, chứa lưới, hệ chuyển động, các chi tiết định vị.
  • Lò xo và trục lô: lò xo được sản xuất bằng thép chất lượng cao, hệ số kéo nén, đàn hồi tốt.

Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn đúng cách kéo dài tuổi thọ

  • Thao tác mở cửa: Bạn dùng tay đặt vào 2 điểm mở cửa, kéo nhẹ nhàng thanh chặn đáy xuống sau đó kéo nhẹ vào lòng để mở cửa rồi thả từ từ cho thanh cuốn tự kéo lên và cần phải thực hiện nhẹ nhàng.
  • Thao tác đóng cửa: Bạn nắm sợi dây đưa từ trên cao xuống, dùng 2 tay kéo xuống vị trí khóa, rồi sau đó nhẹ nhàng ấn để cho cửa vào lẫy. Nếu đóng cửa không đúng lẫy sẽ khiến khung lưới bị bật khỏi lẫy.
  • Bạn nên vệ sinh cửa lưới chống muỗi tự cuốn thường xuyên vì được thiết kế dạng lưới nên cửa rất dễ bị bám bẩn bởi xác muỗi và côn trùng.
  • Trong quá trình sử dụng nếu có bị hỏng, bạn không nên tự ý tháo lắp ra để sửa chữa mà nên liên hệ với đơn vị sản xuất để được hỗ trợ kịp thời.
Trên đây là một số thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Thành Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi chất lượng với giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc về việc lắp đặt, lựa chọn mua cửa lưới phù hợp với không gian ngôi nhà, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Cập nhật lần cuối: 9/9/2020 9:49:31 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in