Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng không gian

Cửa lưới chống muỗi có ý nghĩa vô cùng quan trọng và trở thành vật dụng không thể thiếu của hầu hết các gia đình. Nó không chỉ ngăn chặn được muỗi và côn trùng độc hại vào nhà, giúp bảo vệ sức khỏe của từng thành viên, ngăn chặn bệnh sốt xuất huyết, bệnh sốt rét, viêm não mà cửa lưới chống muỗi còn đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ giúp cho không gian sống trở lên sang trọng hơn.

 Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng không gian nhà ở

Bài viết hôm nay, Thành Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng không gian, từng vị trí trong nhà.

Đối với cửa đi lại chính

  • Bạn có thể lựa chọn các mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray, hoặc không ray, cửa lưới chống muỗi dạng lùa đối với các loại cửa chính trong nhà.
  • Khi lắp đặt bạn cần phải chú ý đến màu cửa. Màu các thanh nhôm của cửa lưới chống muỗi phải trùng hoặc tương đồng với màu cửa hiện tại để hài hòa với không gian nhà.
  • Hơn nữa, bạn cũng phải chú ý đến không gian nhà để có thể chọn mẫu cửa lưới chống muỗi phù hợp. Nếu vị trí lắp đặt cửa đi lại bị hạn chế về diện tích, bạn nên chọn loại cửa dạng xếp gọn có thể kéo ra xếp vào không bị chiếm diện tích xung quanh. Ngược lại, nếu nhà có khoảng không gian rộng và thiết kế sang trọng, bạn nên lựa chọn mẫu cửa lưới dạng lùa inox. Ngoài ra, nếu bạn thích sự mềm mại có thể chọn loại cửa cuốn cực kỳ dễ sử dụng cho người lớn và trẻ em.
  • Ngoài ra,  mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp có 2 loại, không ray và có ray. Bạn nên sử dụng cửa không ray nếu thường xuyên quét dọn nhà cửa bằng chổi hoặc nhà có con trẻ vui chơi. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.

 

Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng không gian

Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng không gian

Lắp đặt tại vị trí cửa sổ

  • Đối với các loại cửa sổ, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray hoặc dạng cửa lưới chống muỗi lùa, cửa mở quay.
  • Việc đầu tiên khi lắp đặt, bạn cần cân nhắc lựa chọn màu cửa sao cho phù hợp, hài hòa với không gian nhà.
  • Thứ hai, bạn nên chọn cửa phù hợp với loại cửa chính hiện có. Nếu cửa chính hiện tại đang là cửa lưới chống muỗi dạng lùa, bạn có thể chọn loại cửa chống muỗi loại xếp, hoặc loại mở quay sẽ hài hòa và dễ sử dụng hơn.

 

Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng không gian

Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng không gian

Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi, Thành Nam luôn cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian, kiến trúc nhà và hệ thống cửa. 
  • Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng với xuất xứ khác nhau, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ quốc tế hiện đại nên các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi luôn có chất lượng tuyệt vời với độ bền cao và khả năng chống muỗi hiệu quả.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.
 

Cập nhật lần cuối: 9/7/2020 8:34:08 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in