Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tính năng chống muỗi tuyệt vời của cửa chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp chất lượng chính là mẫu cửa lưới an toàn và hiện đại nhất hiện nay. Đây cũng chính là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các sản phẩm cửa lưới hiện có mặt tại thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa chống muỗi này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp với tính năng chống muỗi vượt trội

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp chính là dòng sản phẩm cao cấp luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng. Bởi vì chúng sở hữu rất nhiều tính năng nội bật ngăn muỗi không thua kém bất cứ mẫu cửa lưới nào nhưng lại rất gọn gàng và tính thẩm mỹ cao.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là sản phẩm chất lượng được những chuyên gia giàu kinh nghiệm về cửa chống muỗi của chúng tôi thiết kế sau một quá trình nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm lâu dài. Vì sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho mỗi gia đình Việt một giải pháp chống muỗi, côn trùng có cánh mà họ hằng mơ ước về tính năng ưu việt của nó.

Cũng như sự tiện nghi và sang trọng của ngôi nhà của bạn. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đã tạo nên một bước đột phá trên thị trường hiện này. Với sự kết hợp khéo léo của một sản phẩm nội thất vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa như một đồ trang trí nội thất, cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại những lợi ích tuyệt vời mà ít loại sản phẩm chống muỗi nào có thể có.

Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi dạng xếp thực sự là một sự lựa chọn thích hợp cho mọi vị trí cửa từ cửa có kích thước nhỏ đến cửa có kích thước lớn, thích hợp lắp đặt cả cửa sổ lẫn cửa ra vào (cửa chính). Sản phẩm này sẽ càng thích hợp hơn khi lắp đặt ở những căn hộ chung chư, nhà cao tầng hay những căn hộ cao cấp, biệt thự cùng với khu văn phòng làm việc,…

 

Tính năng chống muỗi nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Tính năng chống muỗi nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ nên đảm bảo chất lượng và rất an toàn.

Bộ sản phẩm gồm: Lưới sợi thủy tinh, khung nhôm dọc, thanh kéo, thanh ray. Trong đó:

  • Lưới chất liệu sợi thủy tinh được sản xuất theo quy trình đặc biệt, bề ngoài lưới còn được phủ thêm lớp nhựa uPVC với mục đích tạo cho lưới sự dẻo dai, bền bỉ trong quá trình hoạt động. Đồng thời, cũng nâng cao khả năng chống chịu với những tác động do thời tiết thay đổi thất thường ở nước ta. Mắt lưới có thiết kế cực nhỏ với các sợi thủy tinh mảnh đan vào với nhau tạo nên mảng lưới đa dạng màu sắc, đẹp và rất được ưa chuộng.
  • Thanh khung nhôm dọc là thanh được làm từ chất liệu nhôm định hình cao cấp, không bị gỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.
  • Thanh kéo là loại thanh được sử dụng để thực hiện thao tác đóng/mở cửa.
  • Thanh ray là bộ phận quan trọng gồm thanh ray dưới và thanh ray trên.

Đặc biệt cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn có thiết kế cải tiến không ray dưới giúp người dụng cảm thấy thuận tiện và dễ dàng di chuyển đi lại sinh hoạt trong nhà.

Đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại Hà Nội uy tín nhất

Cửa lưới Thành Nam là một trong những đơn vị sản xuất và thi công lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi ở Hà Nội. Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng từ những việc phòng chống côn trùng gây hại trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày nên Thành Nam đã sản xuất và cho ra nhiều phương pháp phòng chống muỗi, côn trùng vô cùng hiệu quả.

Với kinh nghiệm lâu năm thi công cửa lưới chống muỗi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự yên tâm hài lòng cho mọi Quý khách hàng. Ngoài việc được tư vấn chọn loại cửa nào phù hợp với căn nhà mình nhất, Quý khách còn được hỗ trợ lắp đặt và bảo hành toàn diện sau lắp đặt với chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng với đó là mức giá vô cùng ưu đãi.

Sản phẩm của Thành Nam đều có cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng đáp ứng về chất lượng và tình thẩm mĩ giúp ngăn chặn muỗi, các loại côn trùng bay vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tập hợp rất nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt rất thân thiện với môi trường, hoàn toàn không có chất độc hại và an toàn cho người sử dụng. Vậy bạn còn phân vân gì nữa, nhanh tay liên hệ Thành Nam để có ngay bộ cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình nhé. Thành Nam sẽ hỗ trợ để bạn dễ dàng chọn ra sản phẩm cửa lưới chống muỗi ưng ý nhất và phù hợp với căn nhà của mình nhất.

 

Cập nhật lần cuối: 7/1/2020 9:03:17 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in