Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định hiện đang là một giải pháp hữu hiệu được nhiều khách hàng tin dùng để giảm sự ô nhiễm từ môi trường, phòng ngừa dịch bệnh bảo vệ sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định tại nhà

Cửa lưới chống muỗi cố định là loại cửa được gắn cố định vào khung cửa, có thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Ý nên đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng khó tính.

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng ưu việt của cửa lưới chống muỗi cố định và hướng dẫn lắp đặt sản phẩm này tại nhà một cách đơn giản, nhanh chóng.

1. Tính năng ưu việt của cửa lưới chống muỗi cố định

  • Cửa lưới chống muỗi cố định kiểm soát tối ưu sự xâm nhập của muỗi, côn trùng vào môi trường sống của bạn.
  • Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ tạo nên không gian thoải mái và thoáng gió.
  • Sản phẩm không sử dụng chất độc hại nên rất an toàn đối với sức khỏe con người.
  • Cửa lưới chống muỗi cố định dễ dàng vệ sinh, lau chùi, quy trình lắp đặt và sử dụng khá đơn giản.
  • Cửa lưới chống muỗi cố định còn có chức năng ngăn chặn những rác do lá cây bay vào nhà, giúp ánh sáng và gió dễ dàng lùa vào nhà, tiết  kiệm được điện năng.
  • Ngoài ra, chi phí để mua sản phẩm không cao nhưng có thời gian sử dụng lâu dài.

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định tại nhà

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định tại nhà

2. Hướng dẫn cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định tại nhà

  • Đầu tiên bạn nên xem kỹ chi tiết sản phẩm, mỗi sản phẩm khi được xuất ra khỏi xưởng đều có đính kèm phiếu KCS, hướng dẫn sử dụng. Do đó bạn cần xem kĩ mọi chi tiết, vì nếu thiếu một cái ốc vít cũng sẽ ảnh hưởng tới quá trình lắp đặt.
  • Lắp đặt phần khung cố định: Sử dụng bua nhựa lắp ghép thanh ray trên G512 & thanh ray G508, G509 bằng các nẹp góc SW532.
  • Lắp đặt khung cửa cố định vào khung cửa nhà: Trường hợp lắp ngoài khung cửa bạn nên dùng vít M4x12 cố định khung cố định vào khung cửa. Bắn vít vào các lỗ đã được khoan trên thanh ray G508, G509, đảm bảo hai thanh ray không bị xoắn.Trường hợp lắp khung cửa lưới chống muỗi cố định vào trong khung cửa cũng tương tự như lắp bên ngoài, chỉ khác ở vị trí lắp.
  • Lắp phần ray dưới của cửa: Thanh ray G505 có keo dính, khi lắp bạn chỉ cần bóc bỏ lớp giấy ra sau đó gắn xuống nền.
  • Lắp phần nắp góc SW533 vào khung cửa cố định lắp thân cửa vào khung: Nghiêng thân cửa lưới để đẩy vừa vào khung cố định.
  • Lắp đặt hãm trên của SW535: Bạn sử dụng tô vít để vặn ốc hãm rồi đẩy SW535 tới phần thanh ray trên G512 rồi vặn ốc hãm chặt lại.

Trên đây là cách hướng dẫn bếp đơn giản, nhanh chóng tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi cố định. Quý khách có nhu cầu mua cửa lưới chống muỗi chất lượng vui lòng liên hệ Thành Nam để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 8/14/2020 10:15:18 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in