Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Nhập nhèm thị trường rèm ngăn lạnh Việt Nam

Nội thất là cái hồn đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà, là hơi thở cho thấy sự sống đang tồn tại ra sao. Thị trường đồ nội thất, trong đó có rèm ngăn lạnh chính vì thế cũng cực kỳ sôi động. Tuy nhiên, cũng vẫn còn tồn tại không ít những góc khuất. Để đưa ra những lựa chọn sáng suốt khi mua sắm đồ cho gia đình, người tiêu dùng nên nắm được một số nét khái quát về thị trường rèm ngăn lạnh tại Việt Nam hiện nay. Là một người từng tư vấn cho rất nhiều hộ gia đình Việt, tôi có đúc rút được một số vấn đề như sau.

Nhập nhèm thị trường rèm ngăn lạnh Việt Nam

Rèm ngăn lạnh dần trở thành một trong những đồ nội thất quan trọng. Sản phẩm này được sử dụng để vừa ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài vừa làm rèm cửa.

Nhập nhèm chất lượng và giá cả rèm ngăn lạnh

Rèm ngăn lạnh hiện nay tuy không xuất hiện quá lan tràn như các loại rèm vải, rèm roman,… Nhưng chỉ cần một từ khóa tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, Google hoặc cốc cốc. Bạn cũng sẽ tìm ra vô số những cửa hàng online cung cấp rèm ngăn lạnh,… lớn nhỏ khác nhau. Mức giá sản phẩm cũng có thể đắt hoặc quá rẻ khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang.

 

Nhập nhèm thị trường rèm ngăn lạnh Việt Nam

 

Nhập nhèm thị trường rèm ngăn lạnh Việt Nam

 

Chính vì nhu cầu sử dụng tăng cao, các cơ sở kinh doanh xuất hiện ngày càng nhiều… Không ít những kẻ xấu đã lợi dụng sự lỏng lẻo trong quản lý thị trường để trục lợi cá nhân. Họ nhập về những sản phẩm rèm ngăn lạnh không rõ xuất xứ với giá rẻ, chất lượng thấp. Sau đó, phân phối và bán cho người tiêu dùng. Việc mua phải sản phẩm kém chất có ảnh hưởng rất lớn. Bởi không chỉ nhanh hỏng hóc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thẩm mỹ công trình.

 

Bạn cứ nghĩ mà xem, nếu bạn mua phải bộ rèm ngăn lạnh cứng đơ, chất màu xấu, đục hoặc màu sắc cũ kỹ… về để sử dụng. Chúng không chỉ khiến cho công trình kiến trúc trông xấu xí mà thậm chí có khi còn ảnh hưởng xấu đến phong thủy.

 

Do đó, khi chọn mua rèm ngăn lạnh bạn nên tìm hiểu thật kỹ về sự uy tín của cửa hàng rèm ngăn lạnh cũng như chất lượng sản phẩm. Bạn cũng nên tìm hiểu trước về cách lựa chọn sản phẩm rèm ngăn lạnh sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và phù hợp với bố cục chung của không gian kiến trúc nhé. Điều này đảm bảo cho người tiêu dùng không bị “ hớ”, không cảm thấy thất vọng khi mua hàng.

Thành Nam - Địa chỉ mua rèm ngăn lạnh uy tín nhất tại Hà Nội

Rèm ngăn lạnh Hà Nội - Thành Nam là đơn vị thiết kế, cung cấp và lắp đặt nổi tiếng uy tín. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều mẫu mã rèm ngăn lạnh khác nhau đáp ứng về kiểu dáng, chất lượng cũng như về màu sắc. Đặc biệt, Thành Nam chuyên tư vấn và cung cấp rèm phong thủy phù hợp với ngôi nhà của khách hàng. Mọi sản phẩm đều đáp ứng được các tiêu chí:

 

  • Được thiết kế theo quy luật tự nhiên, hướng gió, hướng khí và phong thủy của ngôi nhà.
  • Màu sắc rèm đa dạng đáp ứng các mục đích sử dụng, hài hòa với màu sắc tổng thể ngôi nhà.
  • Sản phẩm vừa đem lại công dung như sản phẩm rèm thông thường. Nhưng lại vừa có giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao.

 

Hy vọng những chi sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn rèm ngăn lạnh vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao vừa góp phần tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.

 

Cập nhật lần cuối: 9/17/2019 5:57:29 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in