Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp cửa lưới muỗi cố định ở nhà xưởng công nghiệp

Ở nhà xưởng công nghiệp bố trí rất nhiều cửa cố định, ô thoáng để tạo độ thông thoáng cho nhà xưởng. Tuy nhiên, điều này lại tạo điều kiện cho muỗi, các côn trùng, chuột,… xâm nhập vào xưởng. Và cửa lưới chống muỗi cố định là giải pháp hoàn hảo, nó không chỉ ngăn chặn các loại côn trùng, chuột mà còn mang đến sự thoáng khí cho nhà xưởng, tạo không gian làm việc an toàn tốt cho sức khỏe công nhân viên.

Lắp cửa lưới muỗi cố định ở nhà xưởng công nghiệp

Lý do lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định cho nhà xưởng công nghiệp

Cửa lưới chống muỗi và cửa lưới muỗi cố định nói riêng là sản phẩm không còn quá xa lại với người tiêu dùng. Từ khi xuất hiện, sản phẩm này đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ là một đồ nội thất thông thường mà còn là một hệ thống chống muỗi đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của các loài côn trùng, đặc biệt là muỗi - vật truyền trung gian gây sốt xuất huyết nguy hiểm.

 

Nguy cơ bệnh truyền nhiễm do loài muỗi gây ra ngày càng có xu hướng phát triển phức tạp. Trước sẽ chỉ bùng nổ trong một khoảng thời gian nhưng nay nó ngày càng có xu hướng xảy ra quanh năm. Khu vực xưởng công nghiệp nơi tập trung nhiều người nhất thường là nơi có nguy cơ bùng nổ dịch bệnh nhất. Nếu không có những biện pháp, giải pháp phòng tránh muỗi đốt, nguy cơ nhiễm dịch bệnh là rất cao. Lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống côn trùng và cửa lưới muỗi cố định nói riêng là một trong những giải pháp đảm bảo an toàn cần thiết đối với những khu nhà xưởng công nghiệp.

Cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới muỗi này được cấu tạo từ loại vật liệu cao cấp trên thị trường, đó là lưới inox 304 bền, đẹp, không gỉ hoặc lưới inox 316. Khung cửa lưới được sản xuất bởi loại nhôm định hình được sơn tĩnh điện gồm 3 màu là màu đen, trắng sứ và vân gỗ.

 

Lắp cửa lưới muỗi cố định ở nhà xưởng công nghiệp

 

Lắp cửa lưới muỗi cố định ở nhà xưởng công nghiệp

Cửa lưới muỗi cố định có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Ngăn chặn mọi sự xâm nhập của các loài côn trùng, muỗi, thậm chí cả chuột, rắn…
  • Giúp tiếp kiệm năng lượng do không phải thường xuyên bật đèn chiếu sáng, điều hòa,…
  • Tạo không gian thoáng sạch không có bất kỳ loại hóa chất độc hại nào, thân thiện với môi trường. Giúp bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ công nhân viên trong xưởng.
  • Khung cửa chắc chắn, nguyên vật liệu sản xuất khung và lưới đều là những vật liệu cao cấp đạt chuẩn.
  • Cửa cố định có khả năng chịu được những tác động trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt.
  • Không che chắn ánh sáng và gió tạo luồng không khí trong lành thoáng mát cho nhà xưởng.
  • Đa dạng về kích thước và màu sắc
  • Dễ vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm.

Với những chia sẻ trên, cửa lưới muỗi cố định là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà xưởng công nghiệp. Sản phẩm lặp đặt được ở các vị trí như cửa ít sử dụng, ô thoáng,… để ngăn ngừa sự xâm nhập của các loài muỗi và côn trùng.

 

Đến với Thành Nam, Quý khách sẽ được tư vấn và cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Thành Nam cam kết mang lại cho Quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối về hiệu quả sử dụng của các sản phẩm cửa lưới muỗi Thành Nam. Nếu Quý khách có nhu cầu đặt mua hay cần thêm thông tin về các sản phẩm cửa lưới, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất.

 

Cập nhật lần cuối: 6/22/2020 9:35:09 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in