Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn đúng cách bền lâu

Muỗi, côn trùng xâm nhập vào nhà không những gây phiền nhiễu mà còn mang đến những bệnh dịch nguy hiểm. Tuy nhiên bạn không phải lo nhé, cửa lưới chống muỗi tự cuốn với thiết kế hiện đại tiện ích sẽ giúp bạn tạo không gian sạch thoáng không muỗi và côn trùng.

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn đúng cách bền lâu

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngăn chặn muỗi, côn trùng của các hộ gia đình. Với thiết kế dành riêng cho cửa sổ và cửa đi lại có diện tích nhỏ, cửa lưới chống muỗi tự cuốn không chỉ giúp ngăn chặn các loại côn trùng có cánh mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nội thất.

 

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn bền lâu

 

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn bền lâu

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Lưới của cửa chống muỗi tự cuốn với các lỗ nhỏ li ti không chỉ ngăn muỗi mà còn mang đến cho không gian sống sự thông thoáng với ánh sáng và gió trời, đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí năng lượng từ các thiết bị điện như điều hòa, điện chiếu sáng, quạt gió,…

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những loại cửa rất thân thiện với môi trường sống (do không phải sử dụng các loại hóa chất độc hại để xua đuổi côn trùng)

Chất liệu lưới của cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sợi thủy tinh nhập khẩu không mùi hôi mỏng trong nên ở khoảng cách 2m sẽ không nhìn thấy lưới. Khung cửa lưới được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, được phun sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn đáp ứng về cả sở thích và thẩm mỹ ngôi nhà. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo được độ kín khít vừa chống muỗi, vừa thẩm mỹ.

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn đúng cách bền lâu

Cửa lưới tự cuốn dọc: Để sử dụng chúng ta phải kéo cửa xuống, phía dưới ray có 2 chốt cửa ở 2 bên ray sẽ giữ lưới lại.

Chú ý khi sử dụng không nên dùng lực mạnh để kéo cửa không khung cửa có thể sẽ ra khỏi thanh dẫn hướng. Không được tự ý tháo rời hay di chuyển cửa để lắp đặt ở những nơi khác.

Khi cửa bị trục trặc không nên tự ý tháo dỡ hỗ lô cuốn, tốt nhất nên liên hệ đến bộ phận kỹ thuật nơi bạn mua cửa để được hỗ trợ.

Nên thường xuyên vệ sinh cửa lưới gồm lưới và ray dẫn hướng để sản phẩm được vận hành dễ dàng hơn.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn tại Hà Nội là sản phẩm giúp người dùng có thể ngăn ngừa dịch bệnh lây nghiễm từ muỗi và các công trùng độc hại hiệu quả lâu dài và an toàn nhất hiện nay. Không chất bảo quản, không hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường là những ưu điểm đáng kể của sản phẩm thông minh này.

Hiện nay các công ty đang cung cấp dịch vụ và sản phẩm này tại Hà Nội cũng rất đa dạng với chất lượng khác nhau, tuy nhiên công ty cửa lưới chống muỗi Thành Nam là một địa chỉ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp cùng với đó là nhân viên làm việc nhiệt tình chu đáo là những điểm cộng của Thành Nam trong mắt khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với Thành Nam chúng tôi ngay nhé!

Cập nhật lần cuối: 12/18/2020 8:31:02 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in