Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Thành Nam chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng giá rẻ tại Hà Nội. Là một trong những đại lý cửa lưới muỗi tại Hà Nội cung cấp đầy đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc và cung cấp với số lượng theo yêu cầu.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng giá rẻ tại Hà Nội 

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Cửa lưới chống muỗi là loại cửa được sử dụng để ngăn chặn mọi sự xâm nhập của các loại côn trùng như muỗi, gián, ruồi, kiến ba khoang,… thậm chí cả một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

 

Sản phẩm này được coi như một loại cửa an toàn. Với thiết kế lưới đan mắt lưới nhỏ li ti, cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp các bậc phụ huynh đảm bảo được sự an toàn của những người thân trong gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Nó càng phát huy được công dụng sử dụng hơn khi được lắp đặt ở những khu vực nhà cao tầng.

 

Cửa lưới chống muỗi gồm:

  • CỬa lưới chống muỗi dạng xếp
  • Cửa lưới chống côn trùng dạng lùa
  • Cửa lưới muỗi tự cuốn
  • Cửa chống muỗi dạng đóng mở
  • Cửa lưới chống muỗi cố định

 

Mỗi mẫu mã lại có những ưu điểm nổi bật riêng, lắp đặt được ở nhiều vị trí và phù hợp với rất nhiều kiến trúc nhà giúp ngăn muỗi, côn trùng một cách toàn diện tăng cường phòng tránh cách dịch bệnh do những loài côn trùng này gây ra.

 

Sản phẩm có độ bền cao có thể sử dụng được lên đến 10 năm nếu được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.

 

Luoi-chong-muoi-dang-xep-van-go

Cửa lưới chống muỗi nếu được bảo dưỡng đúng cách sẽ đạt độ bền trên 10 năm

 

Mua cửa lưới chống muỗi ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm và lựa chọn một đối tác có uy tín để bạn có thể hợp tác lâu dài. Công ty Thành Nam chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa lưới chống muỗi và tạo dựng được niềm tin cũng như mối quan hệ lâu dài với khách hàng ở đây.

 

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam sản xuất mang trong mình những ưu điểm vượt trội của sản phẩm cao cấp:

 

  • Sử dụng những linh kiện nhập khẩu chất lượng cao gồm lưới sợi thủy tinh Italy, lưới inox do Đài Loan, Việt Nam sản xuất.
  • Sử dụng khung nhôm Việt Nhật cao cấp với công nghệ phun sơn tĩnh điện cho màu sắc đa dạng, sinh động và bền màu.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã cửa lưới đa dạng như: Cửa lưới muỗi tự cuốn, cửa lưới xếp, cửa muỗi đóng mở, cửa lưới lùa,… Phù hợp cho từng vị trí lắp đặt.

 

Chính vì vậy, Thành Nam được đánh giá là đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín tại Hà Nội, được nhiều khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn lắp đặt cửa lưới cho ngôi nhà của mình, thậm chí cả các công ty, xưởng sản xuất,… Năm nay công ty đã mở rộng phân phối trên toàn quốc với các đơn hàng cung cấp cửa lưới chống muỗi cho biệt thự, chung cư cao tầng,… đánh dấu một bước phát triển mới trong định hướng mở rộng của công ty.

 

Quý khách đang có nhu cầu tìm một thương hiệu uy tín và chất lượng đi kèm đó là dịch vụ sản phẩm chu đáo. Hãy liên hệ về công ty Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm cửa lưới chống muỗi, côn trùng một cách nhanh chóng, khảo sát chính xác và đưa ra phương án thi công nhanh nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 12/2/2020 8:20:03 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in